Thứ sáu, 18/10/2024 13:21 (GMT+7)
Thứ ba, 09/03/2021 14:08 (GMT+7)

7 địa điểm trên Trái Đất có cảnh quan thú vị không kém gì sao Hỏa

Theo dõi KTMT trên

Cuộc hạ cánh hoàn hảo của tàu thăm dò Perseverance trên bề mặt sao Hỏa đã đánh dấu thêm bước ngoặt lịch sử sau nhiều năm nghiên cứu của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) trong sứ mệnh thám hiểm hành tinh đỏ của con người.

Nhằm kỷ niệm thành tựu lịch sử tàu thăm dò của NASA đáp thành công trên bề mặt sao Hỏa, trang du lịch Booking.com đã tổng hợp danh sách những nơi du khách có thể trải nghiệm vẻ đẹp nguyên sơ như trên hành tinh đỏ mà không cần phải đợi tới ngày du hành khỏi địa cầu.

PV

Bạn đang đọc bài viết 7 địa điểm trên Trái Đất có cảnh quan thú vị không kém gì sao Hỏa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thiết tha, sâu lắng với thi phẩm "Hải Phòng miền cửa biển"
Không chỉ là lãnh đạo doanh nghiệp tâm huyết, yêu môi trường, mà TS Phạm Hồng Điệp còn dành cho nơi ông sinh ra những thi ca thiết tha trìu mến. Từ đó chính viên ngọc Hải Phòng được ông phác họa với bài thơ phổ nhạc mang tên: "Hải Phòng miền cửa biển".
“Ngành TT&TT: Khát vọng - Tiên phong - Đột phá”
Suốt chiều dài lịch sử cách mạng Việt Nam, ngành Thông tin và Truyền thông luôn trung thành với đường lối của Đảng, dũng cảm đi tiên phong trên mọi mặt trận với tinh thần tận tuỵ, sáng tạo, trọng nghĩa tình để hoàn thành những sứ mệnh vẻ vang.
Ra mắt ca khúc "Về đây thương em"
Ca khúc "Về đây thương em" được phổ nhạc trên lời thơ của doanh nhân, Luật sư Phạm Hồng Điệp nói về những điều kỳ thú với khung cảnh bạt ngàn của núi rừng, thiên nhiên Tây Nguyên.

Tin mới

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.
Chân dung Tân Tổng giám đốc 41 tuổi của Vietinbank
Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) vừa thông qua việc bầu bổ sung ông Nguyễn Trần Mạnh Trung làm thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024 – 2029, đồng thời bầu giữ chức Tổng giám đốc của ngân hàng này.