Thứ sáu, 19/04/2024 22:13 (GMT+7)
Thứ ba, 06/12/2022 14:12 (GMT+7)

40 đội bóng tham dự FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi

Theo dõi KTMT trên

FFC năm nay là sự quy tụ của 32 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ thi đấu để tìm ra những đội chơi xuất sắc nhất.

Tối 2/12/2022 vừa qua, tại trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra buổi họp báo công bố nhà tài trợ cho giải đấu FFC-S3.

Giải đấu FTU Football Championship - FFC là giải đấu bóng đá thường niên của trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 1. Được tổ chức bởi CLB Thể thao trường Đại học Ngoại thương - FSC, dưới sự hỗ trợ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Ngoại thương, giải đấu được tạo ra với mong muốn củng cố tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe dành cho các bạn sinh viên trong toàn trường, đặc biệt là kết nối và lan tỏa tình yêu đối với trái bóng tròn.

40 đội bóng tham dự FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi - Ảnh 1
PGS.TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ. 

Bước sang mùa giải thứ 3, FFC năm nay là sự quy tụ của 32 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ thi đấu với nhau để tìm ra đội chơi xuất sắc nhất. Dưới sự tài trợ độc quyền đến từ Công ty BĐS Thiên Khôi, giải đấu chính thức mang tên FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi Cup. Các trận đấu diễn ra từ ngày 4/12/2022 đến ngày 14/1/2023 tại Sân bóng Đại học Sư phạm Hà Nội.

40 đội bóng tham dự FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi - Ảnh 2
Đại diện các đội bóng tham dự giải.

Theo điều lệ của Ban tổ chức, 32 đội bóng nam được chia thành 8 bảng, 8 đội bóng nữ chia thành 2 bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì sẽ giành vé vào vòng tiếp theo.

40 đội bóng tham dự FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi - Ảnh 3
Giải đấu có sự góp mặt của 8 đội nữ.
40 đội bóng tham dự FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi - Ảnh 4
Kết quả bốc thăm chia bảng Giải đấu FTU Football Championship - FFC.

Cũng trong khuôn khổ buổi họp báo, Lễ xuất quân Đội tuyển Bóng đá Trường Đại học Ngoại thương tham dự Giải Bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia 2022 đã được tổ chức.

40 đội bóng tham dự FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi - Ảnh 5
Lễ xuất quân Đội tuyển Bóng đá Trường Đại học Ngoại thương tham dự Giải Bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia 2022.

HLV Thái Khắc Hiệp cùng đội trưởng Phùng Anh Quân đã gửi những lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thầy cô, các CĐV. Các thành viên trong đội khẳng định sẽ ra sân thi đấu với tinh thần nhiệt huyết nhất vì màu cờ, sắc áo ngoại thương.

Trường Đại học Ngoại thương chính thức thành lập năm 1964 với tên sơ khai là trường Đại học Cán bộ Ngoại giao – Ngoại Thương, tách từ Khoa Quan hệ quốc tế trường Đại học Kinh tế – Tài chính theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, gồm 2 khoa đào tạo là Khoa Ngoại Giao và Khoa Ngoại Thương. Tới năm 1965, Thủ tướng chính phủ quyết định tách thành 2 trường là Học viện Ngoại giao (Thuộc bộ Ngoại giao) và Đại học Ngoại thương (thuộc bộ Công thương) ngày nay.

Hiện tại, trường đã từng bước xây dựng và phát triển 16 khoa và viện, đào tạo 12 ngành với 3 cơ sở trên cả nước. Đại học Ngoại thương chú trọng vào chất lượng đào tạo, triển khai phương hướng đào tạo phù hợp với yêu cầu của thị trường lao động thời đại 4.0 và được nhiều đại học quốc tế công nhận, khoa Đào tạo quốc tế của trường đang có nhiều chương trình liên kết đào tạo với các trường đại học nổi tiếng như trường Đại học Bedfordshire, Anh Quốc; Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch;…

Ngoài đầu tư cho chất lượng giảng dạy, trường cũng đặc biệt chú trọng vào các hoạt động ngoại khóa, hỗ trợ học tập, tư vấn tâm lý, hướng nghiệp cho sinh viên,… Với gần 40 câu lạc bộ khác nhau, từ clb chuyên môn, sở thích,… sinh viên FTU thường rất năng động và tài năng, và có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau khi ra trường.

PV

Bạn đang đọc bài viết 40 đội bóng tham dự FTU Football Championship Season 3 - Thiên Khôi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới