Thứ năm, 28/03/2024 21:42 (GMT+7)
Thứ hai, 18/01/2021 10:22 (GMT+7)

1.000 chủ spa tham gia 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt'

Theo dõi KTMT trên

Sự kiện do doanh nhân, ca sĩ Ngọc Hiền tổ chức, quy tụ nhiều người nổi tiếng, doanh nghiệp uy tín trong ngành thẩm mỹ.

Ngã rẽ kinh doanh của nữ ca sĩ

Ngọc Hiền từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Doremi, cùng Quỳnh Nga, Trà My. Khi nhóm tan rã, cô hoạt động solo trong lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc. Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Ngô Đình Nam, cô xa rời showbiz và tìm thấy đam mê trong ngành làm đẹp.

1.000 chủ spa tham gia 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt' - Ảnh 1
Doanh nhân, ca sĩ Ngọc Hiền.

Chặng đường kinh doanh ngành thẩm mỹ của Ngọc Hiền không trải hoa hồng. "Ban đầu tôi làm nghề ngô nghê, nghĩ đi học nước ngoài, có bằng Master trong tay sẽ đông khách", cô nói.

Những tháng đầu, khách hàng kéo tới đông vì tò mò, thích thú với máy móc hiện đại, công nghệ mới từ nước ngoài. Song máy móc, công nghệ cao tỉ lệ thuận với giá thành cao, chi phí vốn lớn. Trong khi đó, Ngọc Hiền còn chưa biết viral (lan toả) là gì hay marketing ra sao, khiến lượng khách thưa dần.

"Ở ngành làm đẹp, khởi nghiệp 2-3 năm đầu chỉ như cây non mới nhú. Tôi luôn nghĩ mình giỏi thì khách hàng tự tìm tới, nhưng đời không như mơ. Tôi định vị bản thân cao quá", Ngọc Hiền bộc bạch.

Khó khăn chồng chất khiến Ngọc Hiền cảm thấy nản chí, nhiều lần định bỏ cuộc, người truyền thêm động lực cho cô là chồng, doanh nhân Ngô Đình Nam. Anh bỏ thêm thời gian học và cập nhật kiến thức chuyên ngành cùng vợ. "Tôi cảm thấy may mắn vì chồng luôn ở bên cạnh. Chúng tôi ở bên nhau, từ công việc đến thời gian chăm con và dành cho gia đình, bạn bè", Ngọc Hiền nói.

Hai vợ chồng mất một năm rưỡi tìm cách thức kinh doanh từ những người trẻ 9x. Trong hành trình đó, Ngọc Hiền cũng nếm trải không ít thất bại. Nhưng với tình yêu và niềm tin vào con đường mình đã chọn, cùng vị "thuyền trưởng" là ông xã, Ngọc Hiền kiên trì tạo dựng thương hiệu Thẩm mỹ quốc tế Maria.

1.000 chủ spa tham gia 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt' - Ảnh 2
Ngọc Hiền bên chồng và ba con.

Ngọc Hiền chia sẻ, chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối khi rời showbiz. "Tôi hài lòng với cuộc sống và những quyết định của mình. Tôi có một người chồng luôn ủng hộ cùng ba thiên thần đáng yêu".

Ý tưởng tổ chức sự kiện thẩm mỹ tầm quốc tế

Mỗi năm, vợ chồng Ngọc Huyền đi vòng quanh thế giới một lần. Hai vợ chồng thường sang châu Âu và Hong Kong tham dự hội nghị, hội thảo ngành làm đẹp.

"3 năm trước, vợ chồng tôi sang Milan (Italy) tham dự sự kiện lớn. Chúng tôi không khỏi choáng ngợp bởi không gian, cách thức tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và việc họ tôn vinh ngành làm đẹp như một sự kiện giải trí", Hiền nói.

Chuyến đi khiến Ngọc Hiền nuôi dưỡng mơ ước một ngày được đứng trên sân khấu, với tư cách một Master biểu diễn kỹ thuật, chuyên gia đào tạo cho mọi người. Doanh nhân Ngô Đình Nam động viên và ủng hộ vợ, rằng hoàn toàn có thể tạo ra một sân chơi giống vậy ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, Ngọc Hiền nhận thấy mình có sự tín nhiệm trong ngành làm đẹp cùng khả năng tổ chức các sự kiện lớn. Cô thích đám đông, ánh đèn, những tiếng vỗ tay từ phía dưới sân khấu. Hai năm qua, cô đánh dấu tên tuổi với vai trò giám khảo trong nhiều sự kiện làm đẹp.

"Khát khao ngày một lớn dần, thôi thúc tôi tổ chức những chuỗi chương trình ý nghĩa cho doanh nghiệp và ngành làm đẹp. Chương trình 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt' tới đây là một ví dụ", Ngọc Hiền nói.

Sự kiện diễn ra tại Nhà hát Quân đội, số 130 đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội ngày 20/1, là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam, quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp uy tín trong ngành làm đẹp.

1.000 chủ spa tham gia 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt' - Ảnh 3
Ngọc Hiền và các khách mời tại họp báo ra mắt sự kiện.

Mong muốn của Ngọc Hiền là mọi phụ nữ Việt Nam có thể tỏa sáng, tự tin vào chính bản thân mình. "Tôi thấu hiểu phụ nữ, những người luôn hết lòng vì gia đình, chồng con, làm đẹp cho người khác nhưng không có thời gian làm đẹp cho chính mình. 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt' sẽ giúp phụ nữ đánh thức chính mình, biến hóa lộng lẫy như những ngôi sao", Ngọc Hiền bộc bạch về lý do tổ chức sự kiện.

Một trong những chuyên gia tham dự sự kiện là bà Trang Lê - Chủ tịch Vietnam International Fashion Week. Những câu chuyện truyền cảm hứng, thông điệp cuộc sống ý nghĩa sẽ được "bà trùm làng mốt" chia sẻ trong chương trình.

Lạc Thành

Bạn đang đọc bài viết 1.000 chủ spa tham gia 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.