Thứ bảy, 27/04/2024 13:32 (GMT+7)
Thứ bảy, 03/02/2024 08:28 (GMT+7)

Yên Bái: Khai mạc các hoạt động trưng bày, triển lãm và Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024

Theo dõi KTMT trên

Ngày 2/2, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức Hội báo Xuân và các hoạt động trưng bày, triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự Hội báo xuân  có các đồng chí: Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, thành phố Yên Bái  đã tới thăm quan các hoạt động trưng bày triển lãm hội báo xuân nhâm dần 2024

Yên Bái: Khai mạc các hoạt động trưng bày, triển lãm và Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 - Ảnh 1

Hội báo Xuân có hơn 20 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin của tỉnh với hơn 1.000 ấn phẩm báo chí, xuất bản phản ánh đa chiều, toàn diện những kết quả phát triển kinh tế-xã hội của Yên Bái năm 2023 với những dấu ấn đặc biệt, đánh dấu sự nỗ lực vượt bậc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái. Đây là hoạt động mở đầu trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới và kỷ niệm những ngày lễ lớn của tỉnh Yên Bái năm 2024.

Bên cạnh trưng bày các ấn phẩm báo chí, lần đầu tiên không gian trưng bày triển lãm Tết xưa và nay đã được Bảo tàng tỉnh Yên Bái xây dựng giới thiệu đến nhân dân và du khách tham quan trải nghiệm một số nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc ta.

Đây là một hoạt động văn hóa tinh thần đã trở thành nét đẹp truyền thống hằng năm của tỉnh Yên Bái, Hội báo Xuân là dịp để tiếp tục khẳng định những thành quả đổi mới của báo chí Yên Bái và báo chí cả nước. Đây cũng là nơi giao lưu gặp gỡ của những người làm báo với đông đảo công chúng báo chí, gắn kết sự đồng hành giữa báo chí với cấp ủy chính quyền địa phương và doanh nghiệp, tạo điều kiện cho nhân dân được hưởng thụ những sản phẩm báo chí đầy tâm huyết, sáng tạo và hấp dẫn của đội ngũ những người làm báo trong năm qua.

Những hình ảnh sách, ảnh, báo chí phản ánh sự cố gắng nỗ lực của cả hệ thống chính trị và người dân Yên Bái đồng lòng xây dựng quê hương Yên Bái phát triển bền vững theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc.

Tố Uyên

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái: Khai mạc các hoạt động trưng bày, triển lãm và Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đối thoại chính sách: Kiểm soát ô nhiễm nguồn nước
Quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa một mặt góp phần nâng cao điều kiện sống cho người dân, tạo đà tiếp tục đẩy mạnh sự tăng trưởng kinh tế, nhưng mặt khác cũng tạo những áp lực rất lớn tác động lên môi trường ở nước ta thời gian qua.

Tin mới