Thứ bảy, 27/04/2024 13:07 (GMT+7)
Thứ ba, 23/01/2024 07:42 (GMT+7)

Yên Bái: Khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023

Theo dõi KTMT trên

Các cơ quan, đơn vị, địa phương góp phần quan trọng và việc hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh Yên Bái trong năm 2023.

Chiều 22/1, Tỉnh ủy- HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị báo công kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023 nhằm tổng kết, đánh giá, biểu dương, khen thưởng 133 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị theo Chương trình hành động số 135 của Tỉnh ủy Yên Bái.

Yên Bái: Khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023 - Ảnh 1
Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy và Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn trao khen thưởng cho lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Văn Yên.

Phát huy những kết quả, bài học kinh nghiệm của những năm trước, Tỉnh ủy Yên Bái đã ban hành Chương trình hành động số 135 về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023 với phương châm hành động “quyết liệt, sáng tạo, kỷ cương, tăng tốc, hiệu quả”. Nhiệm vụ chính trị năm 2023 có 40 chỉ tiêu chủ yếu và phân bổ gần 330 nhiệm vụ cho các cấp ủy, tổ chức đảng, cá nhân lãnh đạo chủ trì triển khai thực hiện.

Yên Bái: Khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023 - Ảnh 2
Huyện Trấn Yên được khen thưởng hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2023.

Hết năm 2023, cơ bản các cơ quan, đơn vị, địa phương đều hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Trong đó, năm 2023 có đến 7 đơn vị hoàn thành toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ 145% trở lên, đây là mức hoàn thành cao nhất.

Yên Bái: Khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023 - Ảnh 3
Các địa phương trong tỉnh Yên Bái được khen thưởng theo các mức chỉ tiêu hoàn thành.

Bên cạnh những cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh Yên Bái tiếp tục giữ vững nhịp độ, hiệu quả năm 2023, đã có nhiều cơ quan, đơn vị đã có sự bứt phá, vươn lên mạnh mẽ, hoàn thành vượt bậc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Những thành tích nổi bật của các cơ quan, đơn vị, địa phương đã góp phần quan trọng và việc hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh Yên Bái trong năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái - Đỗ Đức Duy ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành tích xuất sắc, kết quả tích cực, nổi bật, toàn diện mà các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm vừa qua.

Yên Bái: Khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023 - Ảnh 4
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái cũng đạt thành tích cao trong năm 2023.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái cho rằng, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã từng bước khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, giải quyết kịp thời những nút thắt, điểm nghẽn, phản ứng kịp thời, linh hoạt, hiệu quả với các vấn đề phát sinh, trong đó nổi bật là huyện Yên Bình hoàn thành các tiêu chí huyện nông thôn mới; huyện Văn Yên - địa phương duy nhất của tỉnh hoàn thành toàn diện dự toán thu ngân sách được HĐND tỉnh Yên Bái giao; thành phố Yên Bái được Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận là đô thị loại II… Đặc biệt, nột dấu ấn quan trọng trong năm là sự kiện công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Yên Bái: Khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023 - Ảnh 5
Công an tỉnh Yên Bái nhận khen thưởng của Tỉnh ủy Yên Bái.

Ngoài ra còn nhiều tập thể, cá nhân người đứng đầu các ngành, lĩnh vực, địa phương đã nỗ lực, cố gắng, cùng cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đồng tâm, hiệp lực thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua yêu nước - là minh chứng sinh động cho ý chí, khát vọng, sức mạnh và bản lĩnh con người Yên Bái với quyết tâm và phương châm hành động xuyên suốt là“đã làm tốt rồi thì cần phải làm tốt hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa”, vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, chỉ số hạnh phúc của Nhân dân và sự nghiệp phát triển của tỉnh Yên Bái.

Thực hiện Chương trình hành động số 135 của Tỉnh ủy Yên Bái trong năm 2023, có 62 cơ quan, đơn vị, địa phương và 71 cá nhân được trao thưởng hoàn thành xuất sắc, toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. 9 đơn vị, địa phương được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước năm 2023.

Yên Bái: Khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023 - Ảnh 6
Có 133 đơn vị, cơ quan, địa phương và cá nhân trong tỉnh Yên Bái được khen thưởng năm 2023 trong Hội nghị báo công.

Những kết quả đáng ghi nhận trong năm qua sẽ là tiền đề, là cơ sở vững chắc để tỉnh Yên Bái bước sang năm 2024 với nhiều thành công mới, thắng lợi mới, sớm hiện thực hóa mục tiêu đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc.

Đức Mậu

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái: Khen thưởng cá nhân, tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới