Thứ năm, 09/05/2024 08:05 (GMT+7)
Thứ bảy, 20/01/2024 11:37 (GMT+7)

Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái

Theo dõi KTMT trên

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã trao bằng khen cho phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường để ghi nhận những đóng góp về mặt thông tin tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Chiều 19/1/2024, UBND tỉnh Yên Bái, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý IV năm 2023, triển khai nhiệm vụ quý I năm 2024.

Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái - Ảnh 1
Chủ trì hội nghị giao bao báo chí quý IV tỉnh Yên Bái có Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái - Nguyễn Minh Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Vũ Thị Hiền Hạnh.

Tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái thông tin kết quả tuyên truyền, quản lý báo chí đạt được trong quý IV năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024.

Cũng tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái - Trần Huy Tuấn đã thông tin kết quả phát triển kinh tế xã hội năm 2023 tới các nhà báo, phóng viên.

Chủ tịch Trần Huy Tuấn cho hay: “Năm 2023 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đồng thời cũng là năm tỉnh Yên Bái tổ chức thành công nhiều hoạt động, sự kiện chính trị quan trọng.

Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái - Ảnh 2
Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn trao bằng khen cho 5 tập thể có thành tích trong công tác tuyên truyền về tỉnh Yên Bái năm 2023.

Công tác chỉ đạo, định hướng, quản lý thông tin được các cơ quan chủ quản, cơ quan quản lý báo chí của tỉnh thực hiện nhất quán theo phương châm chủ động, kịp thời, hiệu quả, thuyết phục, nhất là đối với các vấn đề quan trọng, phức tạp, nhạy cảm. Công tác hội nhà báo có nhiều chuyển biến tích cực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay”. 

Các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh đã thực hiện nghiêm sự lãnh đạo, chỉ đạo định hướng thông tin của Trung ương, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Yên Bái, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái, bám sát mục tiêu giữ vững môi trường chính trị ổn định, tạo sự đồng thuận trong xã hội và niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp. 

Các cơ quan báo chí đã đổi mới mạnh mẽ về nội dung và hình thức, chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền; thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đời sống chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội, định hướng dư luận xã hội, đặc biệt là các vấn đề nổi cộm được nhân dân quan tâm.

Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái - Ảnh 3
Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường Th.s, Nhà báo Hà Đức Mậu nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái nhấn mạnh: “Năm 2023, mặc dù phải đối mặt nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và nỗ lực của nhân dân, tỉnh Yên Bái đã triển khai thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, linh hoạt, đồng bộ, kịp thời, hiệu quả các nhóm nhiệm vụ, giải pháp phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

Để có được kết quả đó có sự chia sẻ, đồng hành của đội ngũ nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã phản ánh, thông tin một cách đầy đủ, sâu sắc, toàn diện, nhiều chiều những kết quả dấu ấn nổi bật, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh Yên Bái thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp.

Năm 2024 và những năm tiếp theo, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đề nghị các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh và báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tiếp tục tuyên truyền những thành tựu, kết quả đạt được của năm 2023, tạo động lực tinh thần quan trọng cổ vũ, động viên các phong trào thi đua yêu nước, tạo khí thế sôi nổi ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước, hướng dẫn thông tin tuyên truyền đối với các cơ quan báo chí; chỉ đạo, định hướng lan tỏa hơn nữa những thông tin tích cực, nhân văn, nhân ái, vì cộng đồng; lên án, đấu tranh quyết liệt với các hành vi lợi dụng mạng Internet để đưa thông tin sai sự thật, thiếu chuẩn mực đạo đức, trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật.

Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái - Ảnh 4
10 cá nhân tiêu biểu được Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trao tặng bằng khen.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên đã có nhiều ý kiến thảo luận và kiến nghị, đề xuất cơ chế, chính sách, các biện pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động báo chí và của các cơ quan báo chí, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã trao bằng khen cho 5 tập thể gồm Báo Yên Bái, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Yên Bái, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Nông nghiệp…

Ngoài ra, có 10 cá nhân được trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trong đó có nhà báo Hà Đức Mậu - Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường thường trú tỉnh Yên Bái đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh Yên Bái năm 2023.

Thanh Hà

Bạn đang đọc bài viết Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.

Tin mới