Thứ sáu, 03/05/2024 21:01 (GMT+7)
Thứ năm, 15/06/2023 15:05 (GMT+7)

Yên Bái: Điều chỉnh giảm diện tích đất của dự án Mù Cang Chải Resort

Theo dõi KTMT trên

UBND tỉnh Yên Bái vừa chấp thuận điều chỉnh giảm diện tích đất sử dụng của dự án Mù Cang Chải Resort.

Yên Bái: Điều chỉnh giảm diện tích đất của dự án Mù Cang Chải Resort - Ảnh 1
Dự án Khu nghỉ dưỡng Mù Cang Chải vừa được chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái vừa ký quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư của dự án Khu nghỉ dưỡng Mù Cang Chải (Mù Cang Chải Resort) của Công ty CP Phát triển du lịch xanh Minh Đức tại quyết định số 833 ngày 28/4/2020 và quyết định số 328 ngày 09/3/2022 của UBND tỉnh Yên Bái.

Theo đó, dự án Mù Cang Chải Resort được điều chỉnh diện tích giảm xuống còn 59.574 m2 (trước đây là 8 ha) nằm trên địa bàn hai xã La Pán Tẩn và Chế Cu Nha thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Ngoài ra, dự án cũng có sự điều chỉnh lùi tiến độ thời gian thực hiện dự án để hoàn thành, đi vào hoạt động vào quý IV năm 2023, thay vì vào quý I năm 2023.

Được biết, dự án Mù Cang Chải Resort được xếp hạng tiêu chuẩn 5 sao nằm trong tuyến du lịch Nghĩa Lộ - Tú Lệ - Khau Phạ - Mù Cang Chải. Dự án xây dựng trên ý tưởng tái hiện hình ảnh một khu rừng với nhiều cảnh quan độc đáo khác nhau, xen vào đó là hình ảnh những ngôi nhà của người dân Tây Bắc với chất liệu gần gũi với tự nhiên như tre, gỗ, đá,… mái lá vọt, mô phỏng lại không gian sống của các dân tộc nơi đây.

Yên Bái: Điều chỉnh giảm diện tích đất của dự án Mù Cang Chải Resort - Ảnh 2
Mù Cang Chải Resort kỳ vọng sẽ thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế tới Yên Bái.

Dự án Mù Cang Chải Resort được chia thành nhiều khu khác nhau như khu trung tâm, khu biệt thự VIP, khu Biệt thự cao cấp, khu nhà nghỉ bungalows, cảnh quan ngoài trời cùng các tiện ích khác như lò sưởi, quầy bar, xông khô, xông hơi, bể bơi 4 mùa, khu tắm hơi...

Dự án trên cũng là điểm nhấn thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến với huyện Mù Cang Chải nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung.

Đức Mậu

Bạn đang đọc bài viết Yên Bái: Điều chỉnh giảm diện tích đất của dự án Mù Cang Chải Resort. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới