Thứ bảy, 27/04/2024 22:34 (GMT+7)
Thứ hai, 27/11/2023 10:24 (GMT+7)

Welltone Luxury Residence mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại Nha Trang

Theo dõi KTMT trên

Chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tài chính vượt trội từ Chủ đầu tư đang mang đến cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang Welltone Luxury Residence tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang vô cùng dễ dàng.

Welltone Luxury Residence mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại Nha Trang - Ảnh 1

Làm nóng thị trường nhờ hàng loạt ưu thế vượt trội

Thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2023 sôi động trở lại với sự xuất hiện của dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Welltone Luxury Residence tọa lạc tại vị trí độc tôn, mặt tiền đường Trần Phú - cung đường du lịch đắt giá bậc nhất tại TP.Nha Trang 

Không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí đặc địa ngay giao điểm thịnh vượng giữa đường Trần Phú và đường Xóm Cồn, căn hộ có pháp lý sổ hồng sở hữu lâu dài, kiến trúc hiện đại, tiện ích cao cấp cùng địa thế phong thủy tốt “hướng biển, tựa núi, kề sông”... Welltone Luxury Residence còn gây bất ngờ với thông tin về chính sách thanh toán linh hoạt với các đặc quyền thanh toán tối ưu vô cùng có lợi và quà tặng “khủng” dành cho khách hàng vừa được công bố.

Theo đó, ngoài việc chi trả với mức giá khởi điểm thấp chỉ từ 6% là đã sở hữu ngay căn hộ hạng sang tại vịnh biển Nha Trang, nhận nhà thanh toán chỉ 60%, phần còn lại được trả chậm trong vòng 24 tháng. Ngoài mức chiết khấu lên đến 20%, khách hàng còn được hỗ trợ gói vay ưu đãi lên đến 70% từ ngân hàng PVCombank, thanh toán trải dài trong 48 tháng và đặc biệt hơn, trong giai đoạn này sở hữu căn hộ Welltone Luxury Residence, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng kim cương trị giá hàng trăm triệu đồng.

Giới chuyên gia nhận định, với chính sách này, người mua chỉ cần một khoản tích lũy không quá lớn là đã có thể sở hữu một căn hộ hạng sang đầy mơ ước tại thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Welltone Luxury Residence góp phần nâng tầm vị thế gia chủ

Là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và giải trí độc đáo, Welltone Luxury Residence được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 11.000m2 tại cung đường Trần Phú sầm uất ngay trung tâm thành phố Nha Trang.

Welltone Luxury Residence mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại Nha Trang - Ảnh 2

Lợi thế nằm trên cung đường huyết mạch của Nha Trang, Welltone Luxury Residence mở ra mạng lưới giao thông kết nối vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí, y tế, giáo dục…từ 1 đến 3 phút, kết nối sân bay Quốc tế Cam Ranh chỉ từ 20 phút…

Bên cạnh tiện ích ngoại khu sầm uất, Chủ đầu tư còn tâm huyết kiến tạo hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp nâng tầm trải nghiệm sống như một “resort sang trọng trên cao” thực thụ dành cho chủ nhân sở hữu căn hộ Welltone Luxury Residence bằng chuỗi tiện ích nội khu theo chuẩn sống wellness chăm sóc sức khỏe và chữa lành thân, tâm, trí. Trong đó, nổi bật như 1.800m phố đi bộ trên không, hồ bơi tràn vô cực, hồ Jacuzzi, khu gym, yoga, cafe rooftop...

Điểm nhấn kiến trúc của dự án được thực hiện bởi DKO Architecture sẽ giúp Welltone Luxury Residence trở thành công trình biểu tượng mới của Nha Trang. Dự án cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ view biển đẹp nhất” do PropertyGuru Vietnam Property Awards trao tặng. 

Welltone Luxury Residence mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại Nha Trang - Ảnh 3

“Vẻ đẹp thiên nhiên đã trở thành nguồn cảm hứng để sáng tạo nên ngôn ngữ TWO tại Welltone Luxury Residence - sự kết hợp hài hòa nhịp điệu của thủy triều (Tide), đường nét uyển chuyển của sóng biển (Wave) và sự khoáng đạt của đại dương (Ocean) tạo nên vẻ đẹp tinh tế hoàn mỹ.​” – đại diện DKO chia sẻ thêm.

Điểm cộng lớn tạo nên giá trị cộng hưởng vượt trội của Welltone Luxury Residence nằm ở quyền sở hữu lâu dài thay bằng thời gian hữu hạn trong 30-50 năm thường thấy ở một căn hộ nghỉ dưỡng trên thị trường. Điều này mang đến lợi thế lớn cho nhà đầu tư với sự an tâm về một tài sản sinh lời bền vững, có tính thanh khoản cao và khả năng khai thác cho thuê hấp dẫn.

Welltone Luxury Residence mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại Nha Trang - Ảnh 4

Nói về Welltone Luxury Residence, các chuyên gia địa ốc nhận định rằng thị trường căn hộ nghỉ dưỡng và cho thuê tại Nha Trang đang trên đà phát triển mạnh mẽ, bên cạnh đó quỹ đất tại mặt tiền đường Trần Phú gần như không còn nên Welltone Luxury Residence hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến chất lượng cho những khách hàng cao cấp và từ đó sẽ mang lại dòng tiền cho thuê ổn định, đều đặn cho chủ nhân sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp như Welltone Luxury Residence. “ Khi đi vào hoạt động, giá trị căn hộ của Welltone Luxury Residence có thể tăng từ 35% - 40% là hoàn toàn khả thi. Nếu không sở hữu ở giai đoạn này thì trong 3-5 năm tới chắc chắn sẽ không còn sản phẩm nào cùng tầm giá “hời” như Welltone Luxury Residence hiện nay.”- một chuyên gia nói.

Welltone Luxury Residence với tiến độ xây dựng vượt trội và đang hoàn thành phần đóng nắp phần hầm để xây dựng lên phần thân để bàn giao sớm đến khách hàng.

Nhà mẫu dự án: Tầng 11 Tòa nhà Gold Coast - Số 1 Trần Hưng Đạo, Nha Trang Khánh Hòa.

Hotline: 0903 719 779 

website: https://welltone.vn

Phạm Thạch

Bạn đang đọc bài viết Welltone Luxury Residence mở ra cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang tại Nha Trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới