Thứ tư, 01/05/2024 17:48 (GMT+7)
Thứ hai, 15/05/2023 16:28 (GMT+7)

Viet Link Group - Điểm đến uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học

Theo dõi KTMT trên

Viet Link Group được biết đến là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, và tuyển dụng lao động dành cho sinh viên Việt Nam.

Con đường nhanh nhất tích luỹ tài chính và kiến thức 

Được thành lập vào năm 2019, Viet Link được biết đến là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, và tuyển dụng lao động dành cho sinh viên Việt Nam. Tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào quản lý, dịch vụ tận tâm và thấu hiểu khách hàng, Viet Link Group là công ty đầu tiên áp dụng mô hình hỗ trợ học phí du học, thông qua các hình thức vừa học vừa làm, kết hợp học tập đi đôi với hướng nghiệp và cơ hội việc làm tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Viet Link Group - Điểm đến uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học - Ảnh 1

Với quy mô hoạt động trên toàn quốc với 8 điểm tuyển sinh tại: Đà Lạt, TP.HCM, Hà Nội, Bình phước, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum, Thanh Hóa, Viet Link Group được đánh giá là công ty tư vấn du học và tuyển dụng lao động hàng đầu cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Đức tại Việt Nam.

Viet Link Group - Điểm đến uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học - Ảnh 2
Viet Link Group tổ chức hoạt động ngoại khóa cho sinh viên.

Không chỉ học tập trau dồi kiến thức ở những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới, các sinh viên theo chương trình vừa học vừa làm còn có thêm kinh nghiệm thực tế và hỗ trợ tiền học phí, nhà ở từ các nghiệp đoàn thông qua hình thức làm thêm. Các sinh viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại các công ty nước ngoài và Việt Nam với mức thu nhập hấp dẫn. 

Công ty cũng sẽ hỗ trợ cho vay học phí du học, hỗ trợ việc làm thêm, nhà ở, phương tiện đi lại, các dịch vụ khác… khi học tập bước đầu qua sinh sống, học tập ở nước ngoài.

Viet Link Group - Điểm đến uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học - Ảnh 3

Thầy giáo với ước mơ mang cuộc sống tươi đẹp cho học trò nghèo

Chia sẻ về việc thành lập Viet Link Group, ông Trần Quốc Việt - người sáng lập đồng thời là Tổng giám đốc của Viet Link Group cho biết, xuất thân là một nhà giáo với 14 năm làm việc trong ngành giáo dục. Trong những năm tháng còn làm thầy giáo, ông luôn trăn trở về tương lai của những em học trò nghèo, những em nhỏ lớn lên ở vùng cao – nơi cơ hội sống, học tập và làm việc tại nước ngoài cực kỳ hạn chế.

Viet Link Group - Điểm đến uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học - Ảnh 4
Ông Trần Quốc Việt - Tổng giám đốc của Viet Link Group phát biểu tại buổi lễ chia tay du học sinh Hàn - Nhật.

“Những bạn trẻ gia đình có điều kiện, việc du học tại những đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới là điều khá dễ dàng, còn những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn thì sao?” - ông Trần Quốc Việt trăn trở.

Với trăn trở đó, sau hơn 5 năm làm việc và phát triển trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động, năm 2019 Viet Link Group được thành lập với hướng đi là công ty tiên phong mở lối “du học kết hợp việc làm” với hệ sinh thái dịch vụ trọn gói từ tư vấn đào tạo trước, trong và sau khi hoàn thành chương trình học tập.

Viet Link Group - Điểm đến uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học - Ảnh 5
Du học sinh Hàn - Nhật chụp ảnh lưu niệm.

Đối với ông, việc đầu tư cho con em du học không chỉ để mở mang kiến thức hay tận hưởng trải nghiệm học tập trong môi trường quốc tế, mà đích đến cuối cùng vẫn là cơ hội nghề nghiệp cho tương lai. Sản phẩm du học “vừa học vừa làm” của Viet Link là minh chứng cho hiệu quả của việc đầu tư giáo dục có chủ đích và là cơ hội giúp các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn được học tập, làm việc có thu nhập trong môi trường quốc tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT VIỆT - VIET LINK

 Tổ Vạn Thành, Phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Điện thoại: (+84)-977-212-388 / (+84)-988-779-314

Info@Viet Linkgroup.com

Viet Linkgroup.com

Uy Tín

Bạn đang đọc bài viết Viet Link Group - Điểm đến uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.