Thứ sáu, 29/03/2024 20:28 (GMT+7)
Thứ ba, 17/09/2019 10:20 (GMT+7)

[Video] Sau 24h được thả trên sông Tô Lịch, đàn cá Koi Nhật bơi lội tung tăng

Theo dõi KTMT trên

Sau khi được thả vào khu vực thí nghiệm trên sông Tô Lịch, đàn cá Koi và cá rô đồng vẫn bơi lội khỏe mạnh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Như đã đưa tin, vào sáng 16/9, tại khu vực thí điểm làm sạch môi trường bằng công nghệ Nhật Bản tại sông Tô Lịch, đoàn chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam đã tổ chức thả cá Koi Nhật Bản. Theo ghi nhận của PV Kinh tế Môi trường, đến sáng 17/9, đàn cá Koi vẫn đang “sống khỏe". Bên cạnh đó, rất nhiều người dân trong khu vực cũng như người đi đường dừng lại, tò mò ngắm nhìn đàn cá.

Theo nhiều người dân trong khu vực, đàn cá thường tụ lại một góc, bơi ít hơn khi mới được thả. “Có lẽ là do nước mới, cá chưa quen. Chứ hôm qua thấy “tung tăng” lắm, hôm nay cá có vẻ lờ đờ. Hy vọng là mấy hôm nữa, cá quen nước rồi sẽ khỏe lên” – một người dân trong khu vực cho hay.

[Video] Sau 24h được thả trên sông Tô Lịch, đàn cá Koi Nhật bơi lội tung tăng - Ảnh 1
24h sau khi được thả xuống sông Tô Lịch, đàn cá Koi vẫn đang "sống khỏe".
[Video] Sau 24h được thả trên sông Tô Lịch, đàn cá Koi Nhật bơi lội tung tăng - Ảnh 2
Theo các chuyên gia Nhật Bản, cá Koi Nhật Bản phải sống trong môi trường nước sạch, nếu nguồn nước bị ô nhiễm cá sẽ chết.
[Video] Sau 24h được thả trên sông Tô Lịch, đàn cá Koi Nhật bơi lội tung tăng - Ảnh 3
Trong sáng 17/9, nhiều người dân tò mò đến xem đàn cá.
[Video] Sau 24h được thả trên sông Tô Lịch, đàn cá Koi Nhật bơi lội tung tăng - Ảnh 4
Nhiều người cho biết không thể tưởng tượng nước sông Tô Lịch 1 ngày có thể biến thành môi trường sống cho những loài cá cảnh như cá Koi Nhật Bản.
[Video] Sau 24h được thả trên sông Tô Lịch, đàn cá Koi Nhật bơi lội tung tăng - Ảnh 5
Tuy nhiên, vẫn có những người tỏ ra nghi ngại về khả năng sống sót của đàn cá Koi Nhật trên sông Tô Lịch.

Đức Giang

Bạn đang đọc bài viết [Video] Sau 24h được thả trên sông Tô Lịch, đàn cá Koi Nhật bơi lội tung tăng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.