Thứ sáu, 29/03/2024 02:03 (GMT+7)
Thứ năm, 10/09/2020 11:00 (GMT+7)

Vị trí tâm điểm tạo tiềm năng sinh lời cho River Park 1

Theo dõi KTMT trên

Phân khu River Park 1 được giới đầu tư đánh giá có tiềm năng sinh lời nhờ vị trí “vàng” tại khu đô thị ven sông phía đông TP.HCM.

Là phân khu cửa ngõ đô thị sinh thái Aqua City quy mô gần 1.000ha, River Park 1 sở hữu vị trí tâm điểm của khu đô thị ven sông. Phân khu được bao bọc bởi 3 tuyến đường huyết mạch, nằm tại trung tâm của chuỗi tiện ích nội - ngoại khu cao cấp.

Vị trí "tâm của tâm"

Yếu tố đầu tiên được các nhà đầu tư xem xét trước khi quyết định xuống tiền là vị trí. “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là kim chỉ nam để định giá miếng đất hay căn nhà. Do đó, bất động sản có vị trí trung tâm kết nối tại các đô thị từ hạ tầng giao thông đến chuỗi tiện ích luôn được quan tâm.

Anh Thế Hùng, nhà đầu tư bất động sản, chia sẻ vị trí càng đẹp, tiềm năng phát triển càng tốt, giá trị bất động sản không ngừng tăng, thanh khoản dễ dàng. Do đó, tiêu chí của anh là chọn dự án khu đô thị sinh thái có vị trí cửa ngõ, dễ dàng kết nối khu vực trung tâm TP.HCM và gần các đầu mối giao thông quan trọng như cao tốc, sân bay…

“Những phân khu có vị trí trung tâm tại các khu đô thị, kết nối giao thông thuận tiện, giữ vai trò hạt nhân của cả trục đô thị, dễ dàng tiếp cận các tiện ích nội và ngoại khu là nơi phù hợp để đầu tư sinh lời cũng như an cư”, anh Hùng quan niệm.

Vị trí tâm điểm tạo tiềm năng sinh lời cho River Park 1 - Ảnh 1
Các nhà đầu tư thường chọn xuống tiền tại dự án BĐS sở hữu vị trí tâm điểm kết nối giao thông.

Đồng quan điểm, anh Tú - giám đốc một doanh nghiệp tại Bình Thạnh, cho biết, “trung tâm của trung tâm” là vị trí nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu. Anh Tú phân tích, vị trí này có những khu phố giao thương sầm uất, được ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, xã hội, các dịch vụ tiện ích cao cấp.

Trong đô thị, những con đường lớn đều hướng về trung tâm trong quy hoạch tổng thể. Vì vậy, sống ở trung tâm thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực xung quanh. Điều này giúp bất động sản trung tâm các khu đô thị dễ bán, cho thuê.

Tiềm năng sinh lời

River Park 1 nằm tại tâm điểm giao thương kết nối khu đô thị ven sông, được bao bọc bởi 3 mặt tiền đường lớn là Hương Lộ 2, Nam Cao và tuyến xuyên tâm khu đô thị. Nhiều nhà đầu tư đánh giá, vị trí này giúp phân khu sớm hình thành khu thương mại, dịch vụ sầm uất, mang đến giá trị sinh lợi từ hoạt động kinh doanh, buôn bán, cho thuê.

Vị trí tâm điểm tạo tiềm năng sinh lời cho River Park 1 - Ảnh 2
Phân khu cửa ngõ River Park 1 hội tụ nhiều tiềm năng và lợi thế hấp dẫn.

River Park 1 cũng là điểm trung tâm của chuỗi tiện ích nội và ngoại khu hiện đại. Từ đây, cư dân mất 3-5 phút di chuyển đến bến du thuyền Aqua Marina, trung tâm thương mại Aqua Central Mall, khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế Novotel, khu thể thao phức hợp, các khu vui chơi, giải trí…; tiếp cận nhanh đến các tiện ích ngoại khu như sân golf Long Thành, khu du lịch Sơn Tiên, Bệnh viện Quốc tế Shing Mark… Với vị trí mặt tiền Hương Lộ 2 lộ giới 60 m, cư dân River Park 1 dễ dàng kết nối trung tâm TP.HCM hay sân bay quốc tế Long Thành.

Chị Thuỷ Trần, tiểu thương tại quận 1, TP.HCM, cho biết chị ấn tượng với River Park 1 không chỉ vì vị trí đẹp mà còn bởi sản phẩm đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính và công năng ở và kinh doanh. “Khi biết đến River Park 1, tôi quyết định chọn căn nhà phố 8 m x 17,5 m vì sản phẩm này có không gian sống sang trọng, cao cấp như biệt thự, giá hợp lý, tiềm năng thương mại lớn”, chị Thủy chia sẻ.

Vị trí tâm điểm tạo tiềm năng sinh lời cho River Park 1 - Ảnh 3
Chuỗi tiện ích hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu sống của cư dân mà còn nâng tầm giá trị dự án.

Theo phân tích của chị Thủy, với 10% dòng vốn ban đầu, chị có thể sở hữu một nhà phố sinh thái tại phân khu. Các kỳ thanh toán kế tiếp được chia nhỏ, chưa đến 1% nên dễ sắp xếp dòng tiền.

Sau 3 năm, chị nhận được nhà để khai thác kinh doanh sinh lợi và thanh toán phần còn lại của căn nhà, giảm nỗi lo tài chính. Là tiểu thương, chị được giảm thêm 2% trên giá trị sản phẩm. Bên cạnh đó, nhờ chọn lịch thanh toán nhanh, chị được tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 1,6 tỉ đồng, không mất thêm chi phí trang trí cửa hàng khi nhận nhà.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại website aquacity.com.vn/river-park-1 hoặc liên hệ hotline 0943797979.

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết Vị trí tâm điểm tạo tiềm năng sinh lời cho River Park 1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.