Chủ nhật, 30/06/2024 22:41 (GMT+7)
Chủ nhật, 09/06/2024 19:00 (GMT+7)

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng thu hút gần nửa triệu du khách trong nước và quốc tế

Theo dõi KTMT trên

Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024 diễn ra nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật, thể thao và du lịch hấp dẫn, tạo hiệu ứng tích cực, thu hút hơn 430.000 lượt khách du lịch.

Ngày 9/6, Lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng cho biết có 430.000 lượt khách, trong đó có 12.000 lượt khách quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng trong Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024.

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng thu hút gần nửa triệu du khách trong nước và quốc tế - Ảnh 1
Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng – Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”

Hoạt động này góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024 và xây dựng các chương trình, sản phẩm du lịch mới thu hút, phục vụ khách du lịch đến Lâm Đồng; đặc biệt trong mùa du lịch hè năm 2024.

Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng – Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”, với nhiều hoạt động diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 6/6, là hoạt động văn hóa, du lịch thường niên, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022.

Năm nay, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm với mục tiêu phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng, tập trung vào việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng thu hút gần nửa triệu du khách trong nước và quốc tế - Ảnh 2
Quảng trường TP Đà Lạt về đêm.

Trong Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng có một số chương trình nổi bật như: Da Lat Music Night Run 2024; đón đoàn lữ hành, báo chí quốc tế đến khảo sát sản phẩm dịch vụ, du lịch mới tại Lâm Đồng; Không gian giới thiệu âm nhạc - văn hóa các dân tộc tỉnh Lâm Đồng; Không gian “Hoa và Món ngon Đà Lạt”; Không gian giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao và Chương trình khuyến mãi “Ngày vàng”, “Giờ vàng”…

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng thu hút gần nửa triệu du khách trong nước và quốc tế - Ảnh 3
Chương trình “ngày vàng”, “giờ vàng”, giảm giá dịch vụ thu hút đông đảo du khách đến Đà Lạt (nguồn VOV)

Theo lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 là chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Lâm Đồng.

Đây là sự kiện văn hóa nổi bật của Đà Lạt- Lâm Đồng, qua đó, tiếp tục định vị thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới…

Thuỳ Trinh - Thế Hữu

Bạn đang đọc bài viết Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng thu hút gần nửa triệu du khách trong nước và quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mũi Né - Phan Thiết: Địa điểm nạp "Vitamin Sea" không thể bỏ lỡ
“Vitamin Sea” - cụm từ mà giới trẻ thường dùng để nói vui về những chuyến du lịch biển. Khi nhắc đến những chuyến đi ấy, không thể không nhắc đến Mũi Né - Phan Thiết, một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho những ai yêu thích biển xanh và cát trắng.

Tin mới