Thứ bảy, 04/05/2024 12:36 (GMT+7)
Thứ hai, 22/04/2024 10:33 (GMT+7)

Trưởng Ban tổ chức "Đỉnh cao âm nhạc": Chương trình sẽ nâng bước tài năng trẻ

Theo dõi KTMT trên

Sáng ngày 21/4 tại Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo Cuộc thi “Đỉnh cao âm nhạc 2024” do Tập đoàn truyền thông & Giải trí Diamond tổ chức. Chương trình có sự tham gia của các Ca sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,..

Trưởng Ban tổ chức "Đỉnh cao âm nhạc": Chương trình sẽ nâng bước tài năng trẻ - Ảnh 1
Quang cảnh Buổi họp báo “Đỉnh cao âm nhạc” tại Đài TH Hà Nội.

Chương trình “Đỉnh cao âm nhạc” do Tập đoàn truyền thông & Giải trí Diamond tổ chức, kênh truyền hình VOV TV (Đài tiếng nói Việt Nam) phát sóng. Chương trình được tổ chức nhằm tìm kiếm ngôi sao âm nhạc để phục vụ cho các chương trình giải trí chất lượng cao do Tập đoàn truyền thông & Giải trí Diamond tổ chức. Thông qua chương trình Ban tổ chức mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho các thí sinh có năng khiếu ca hát được thể hiện và khẳng định bản thân, đồng thời tạo bước đệm cho các thí sinh được theo đuổi đam mê ca hát của mình.

Đây là mùa đầu tiên của “Đỉnh cao âm nhạc” nhưng chương trình đã thu hút được rất nhiều các đối tượng thí sinh tham đa dạng các dòng nhạc. Các vòng thi hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn, gay cấn với chất lượng chuyên môn cao.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Bà Phùng Vân Anh - Phó ban tổ chức cho biết: Ở mỗi cuộc thi, việc xây dựng và phát triển hình ảnh của mỗi thí sinh đạt giải luôn là điều trăn trở của hầu hết Ban tổ chức và cả với thí sinh. Chúng tôi biết điều đó và sẽ cùng nhau tạo ra một sân chơi nghệ thuật thực sự chuyên nghiệp, uy tín. Và sẽ là bệ phóng để cho các thí sinh được phát triển.

Trưởng Ban tổ chức "Đỉnh cao âm nhạc": Chương trình sẽ nâng bước tài năng trẻ - Ảnh 2
Ông hoàng nhạc việt Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tại buổi họp báo.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm: Cuộc thi mở ra một cơ hội cho các thí sinh được thực hiện giấc mơ “yêu âm nhạc” của mình. Và cuộc thi là một cơ hội chứ không phải là nơi các thí sinh bước lên đỉnh vinh quang ngay lập tức được.

Trưởng Ban tổ chức "Đỉnh cao âm nhạc": Chương trình sẽ nâng bước tài năng trẻ - Ảnh 3
Ông Henry Nguyễn - Chủ tịch Diamond Group, Trưởng ban tổ chức chương trình “Đỉnh cao âm nhạc” phát biểu tại buổi họp báo.

Vòng sơ khảo tại 3 miền Bắc Trung Nam sẽ được diễn ra từ ngày 08/06 đến 16/06: BTC sẽ chọn ra 60 thí sinh tham dự bán kết (mỗi dòng nhạc 20 thí sinh)

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 06/07 và BTC sẽ chọn ra 24 thí sinh xuất sắc nhất của 3 dòng nhạc (mỗi dòng nhạc 08 thí sinh) để tham dự đêm chung kết và trao giải.

Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 10/08 nhằm tìm ra những thí sinh xứng đáng với ngôi vị Quán quân, Á quân và những danh hiệu khác. Và Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VOV TV (Đài tiếng nói Việt Nam)

Trưởng Ban tổ chức "Đỉnh cao âm nhạc": Chương trình sẽ nâng bước tài năng trẻ - Ảnh 4
Ông Phạm Hoài Nam (áo trắng) - GĐ kênh TH VOV và Ông Henry Nguyễn - Chủ tịch Diamond Group ký kết Hợp đồng truyền thông, phát sóng chương trình.

Về cơ cấu giải thưởng: Chương trình có 15 giải chính thức và 9 giải phụ

Giải quán quân: 03 giải với tổng giá trị giải thưởng lên tới 600 triệu đồng và cup vinh danh

Giải á quân 1: 03 giải với tổng giá trị giải thưởng lên tới 360 triệu đồng và kỷ niệm chương

GIải á quân 2: 03 giải với tổng giải thưởng lên tới 240 triệu đồng và kỷ niệm chương

Giải thí sinh được yêu thích nhất

Giải thí sinh triển vọng

Giải cống hiến

Thông tin về Ban Tổ chức cuộc thi:

- Ông Henry Nguyễn – Chủ tịch DIAMOND GROUP – Trưởng BTC.

- Bà Phùng Vân Anh – Chủ tịch DIAMOND ENTERTAINMENT GROUP - Phó BTC.

- Ông Nguyễn Quang Nhã - TGĐ DIAMOND ENTERTAINMENT  GROUP - Phó BTC.

- Ông Đình An - Phó TGĐ DIAMOND ENTERTAINMENT  GROUP - Phó BTC.

Thành phần Ban giám khảo gồm có:

+ Nhà báo Ngô Bá Lục - Trưởng BGK

+ Á quân Sao Mai 2007, TS. Trần Thị Thu Hà - Phó BGK

+ Ngôi sao Bolero Hồ Quang Tám - Thành viên BGK.

+ Nhạc sĩ Phạm Việt Tuân – GĐ Âm nhạc

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết Trưởng Ban tổ chức "Đỉnh cao âm nhạc": Chương trình sẽ nâng bước tài năng trẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới