Thứ bảy, 20/04/2024 01:17 (GMT+7)
Thứ hai, 20/06/2022 11:02 (GMT+7)

Tre Place điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện

Theo dõi KTMT trên

Bạn đang tìm một không gian để hội họp cùng bạn bè hay đơn giản là tận hưởng những ngày hè cùng gia đình tại Hà Nội? Tre Place sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện cho hội nhóm, đoàn thể.

Tạm xa chốn phố phường chật hẹp, khoảng 15 phút lái xe ngược dòng sông Hồng về phía bắc. Bạn sẽ đến với Tre Place nơi bao phủ xanh ngát một màu của những rặng tre yên bình nằm ngay sát mép nước mênh mông, trời mây vô tận của thiên nhiên thơ mộng.

Cảm giác đầu tiên đến với bất kỳ một du khách nào là không gian mở và thoáng mát, ở đâu bạn cũng thấy mình như được giao hòa với thiên nhiên, gió và mặt nước mênh mông để khỏa lấp đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Được thiết kế theo mô hình ẩm thực và sinh thái khép kín, Tre Place rất thích hợp để tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay đơn giản chỉ là những bữa ăn ấm cúng cho gia đình và bạn bè…

Tre Place điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện - Ảnh 1
Không gian thống mát, sang trọng.

Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các khách hàng sành ăn nhất. Với các món ăn đậm nét dân tộc, chất lượng hảo hạng do các đầu bếp khéo tay chuyên nghiệp đảm trách, đội ngũ nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, lành nghề và tận tâm.

Phong cách ẩm thực đa dạng

Đến với Tre place sẽ có được cảm giác thoải mái, thân thuộc với những hoài niệm của không gian xưa ở những vùng quê Bắc Bộ nhưng đã được biến tấu để tạo sự mới mẻ, hiện đại và sang trọng cùng với nhưng món ăn ngon, chất lượng mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn.

Tre Place điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện - Ảnh 2

Từ những nguyên liệu tươi ngon, chuẩn “sạch” được lựa chọn kĩ lưỡng, mỗi món ăn tại nhà hàng được chế biến cẩn thận theo đúng phong vị Việt, mang hương vị độc đáo của vùng miền được nâng tầm với chất lượng 5 sao.

Cùng gia đình và người thân đến với Tre Place thưởng thức những món ăn đặc biệt từ các món cá sông, tôm sông, gà ri... và được hòa mình vào bầu không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên.

Không gian rộng rãi, sang trọng 

Bên cạnh không gian ngoài trời, Tre Place còn có hệ thống phòng họp, phòng ăn VIP để phục vụ những đoàn khách coi trọng sự riêng tư. Mặc dù khác nhau về sức chứa nhưng các phòng đều có đặc điểm chung là thiết kế tối đa những khung cửa kính lớn, mang thiên nhiên xanh mát vào không gian nhà hàng.

Tre Place điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện - Ảnh 3
Không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát.

Phòng tiệc là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với kiến trúc nhà sàn biến cách lợp mái tre và lá cọ. Được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sân khấu tiêu chuẩn và có sức chứa lớn, đây chính là địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới, hội nghị khách hàng hay tiệc ra mắt sản phẩm.

Hơn thế nữa, từ một bãi đất ven sông, nhà hàng đã rất kì công cải tạo, trồng các loại rau sạch để có thể tự cung cấp nguyên liệu chế biến những món ăn sao cho sạch nhất, đảm bảo an toàn nhất đối với sức khỏe thực khách.

Tre Place điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện - Ảnh 4
Hệ thống phòng họp, phòng ăn VIP.

Bởi được thiết kế theo mô hình sinh thái khép kín, nên bạn có thể chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Chẳng cần phải đi xa khi không có thời gian, chẳng phải lo nghĩ về an toàn về sinh thực phẩm bởi các món ăn đều được làm từ nguyên liệu do nhà hàng cung cấp, cũng không tốn kém quá nhiều tiền bạc, chỉ cần đến với Tre Place, bạn đã có thể tận hưởng những phút giấy bình yên nhất.

Tre Place điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện - Ảnh 5
Tre Place cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nhỏ, ấm cúng.

Giữa thành phố ồn ào, tấp nập, được thưởng thức những bữa cơm dân dã, mộc mạc dưới mái tranh quê, sau lũy tre làng để tìm về chốn an yên, chẳng khác nào những bữa cơm của bà, của mẹ. Được ăn bữa cơm giản dị như bữa cơm quê nhà thì đúng là chẳng có cao lương mỹ vị nào sánh bằng phải không nào.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm: Ẩm thực - Tre Place

Địa chỉ: 142A, An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

ĐT: (024)3758 5048 - 3758 3117

Email: Tre [email protected]

Hotline: 0971032345 - 0963873566

Hà Lan

Bạn đang đọc bài viết Tre Place điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới