Thứ năm, 28/03/2024 22:19 (GMT+7)
Thứ hai, 25/07/2022 17:00 (GMT+7)

Toyota Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Toyota 2022 cho tuyến đầu đại lý trên toàn quốc

Theo dõi KTMT trên

Toyota Việt Nam phối hợp với hệ thống đại lý trên toàn quốc tổ chức vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2022 với chủ đề “Move Your World”. Cụ thể, 63 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài ở 6 ngành thi: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng,...

Ngày 24/7/2022 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với hệ thống đại lý Toyota tổ chức vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2022 dành cho các nhân viên tuyến đầu về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc. Đây là năm thứ 22 hoạt động này được tổ chức kể từ năm 1999 với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng.

Toyota Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Toyota 2022 cho tuyến đầu đại lý trên toàn quốc - Ảnh 1
Hội Thi Tay Nghề Toyota 2022.

Vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2022 với chủ đề “Move Your World” là cuộc so tài của 63 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn trong hơn 300 thí sinh trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên Toyota tổ chức hội thi tay nghề cho tất cả các ngành trong chuỗi bán hàng và dịch vụ gồm: Bán hàng, cố vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng, sửa chữa chung, sửa chữa thân xe và sửa chữa sơn. Qua đó, hội thi nhấn mạnh phương châm cốt lõi “Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, đồng thời, đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ và sản phẩm của các đại lý.

Vòng chung kết đã tìm ra những thí sinh chiến thắng gồm:

Toyota Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Toyota 2022 cho tuyến đầu đại lý trên toàn quốc - Ảnh 2

Hội thi là dịp tôn vinh những nhân viên tuyến đầu có kỹ năng và tay nghề giỏi, các thành viên có cơ hội trau dồi chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm để hỗ trợ cho nghiệp vụ trong tương lai.

Toyota Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Toyota 2022 cho tuyến đầu đại lý trên toàn quốc - Ảnh 3
Phần thi sửa chữa chung.

Chia sẻ về hội thi tay nghề, ông Hiroyuki Ueda - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng, là nền tảng vững chắc để đảm bảo chất lượng công việc. Và hội thi tay nghề Toyota là một trong những hoạt động tạo điều kiện cho tất cả các thành viên Toyota nâng cao kỹ năng, góp phần mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng”.

Toyota Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Toyota 2022 cho tuyến đầu đại lý trên toàn quốc - Ảnh 4
Ông Hiroyuki Ueda - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam.

Toyota Việt Nam luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần: Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng.

Hà Lan

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Toyota 2022 cho tuyến đầu đại lý trên toàn quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.