Thứ năm, 26/11/2020 06:06 (GMT+7)
Thứ ba, 19/05/2020 16:39 (GMT+7)

Toyota Việt Nam tăng cường chăm sóc khách hàng mùa dịch Covid-19

Sau khi quy định giãn cách xã hội được nới lỏng nhiều nơi, Toyota Việt Nam nhanh chóng triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp khách hàng cảm thấy an toàn và yên tâm khi đến đại lý cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

toyota viet nam tang cuong cham soc khach hang mua dich covid 19
Đại diện Toyota Việt Nam trao tặng 10 tỉ đồng hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam vào 3/2020.

Chăm sóc khách hàng trực tuyến mùa dịch

Hàng năm, khoảng thời gian này thường được Toyota Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động xã hội thường niên của hãng. Năm nay, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, mọi nguồn lực hiện tại được tập trung để cùng Chính phủ chống dịch.

Ngay thời điểm dịch bùng phát vào tháng 2 tại tỉnh Vĩnh Phúc, Toyota đã ủng hộ 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và tiền mặt với tổng giá trị 1,1 tỉ đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh. Cuối tháng 3, hãng xe Nhật tiếp tục ủng hộ số tiền 10 tỉ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước.

Đối với khách hàng, Toyota Việt Nam đẩy mạnh nhiều giải pháp như hoạt động tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng từ xa thông qua các kênh trực tuyến, điều phối dịch vụ giao xe, cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa luôn sẵn sàng ngay khi có yêu cầu, với mục tiêu không để các dịch vụ bị gián đoạn.

Hãng xe Nhật cũng gửi đến khách hàng bộ tài liệu hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà, với cách xử lý các tình huống thường gặp do lâu ngày không sử dụng.

Bên cạnh đó, toàn bộ nhân viên và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đều phải nghiêm chỉnh tuân thủ bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch, đảm bảo khách hàng cảm thấy an toàn và yên tâm khi đến đại lý. Những chương trình trên được triển khai đồng thời và kiên quyết đã giúp hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đảm bảo an toàn cho khách hàng và duy trì chất lượng phục vụ.

toyota viet nam tang cuong cham soc khach hang mua dich covid 19

“Quà tặng sẻ chia” và chương trình khử khuẩn xe miễn phí

Ngay từ giữa tháng 4, khi quy định giãn cách xã hội lần lượt được dỡ bỏ tại nhiều tỉnh thành, Toyota Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi tại các hệ thống Đại lý, Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc nhằm tái khởi động kinh doanh, đáp ứng như cầu của khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 16/4 đến hết ngày 31/5/2020, khách hàng khi mang xe đến làm dịch vụ tại hệ thống đại lý Toyota sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói “Quà tặng sẻ chia”, bao gồm: Tặng dung dịch khử khuẩn tay; Ưu đãi 15% khi thay thế các phụ tùng được sử dụng trong bảo dưỡng và các phụ tùng hao mòn thường niên, áp dụng cho phụ tùng thuộc tất cả các dòng xe Toyota; Ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế/sử dụng các sản phẩm gắn kết khách hàng, cụ thể là dung dịch vệ sinh giàn lạnh, dung dịch súc rửa động cơ và dung dịch vệ sinh kim phun Toyota; Ưu đãi 20% giá bán lẻ niêm yết dầu động cơ Toyota khi sử dụng dịch vụ có phát sinh thay dầu động cơ. Bên cạnh đó, tất cả xe hơi khi mang đến đại lý đều được tiến hành khử khuẩn miễn phí.

toyota viet nam tang cuong cham soc khach hang mua dich covid 19
Fortuner – mẫu SUV bán chạy nhất được hỗ trợ phí trước bạ trong tháng 5.

Hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Fortuner

Trong tháng 5, Toyota đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Fortuner, cụ thể: khi hoàn tất 100% thủ tục thanh toán mua xe Fortuner Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG), khách hàng sẽ được hỗ trợ một phần phí trước bạ trong thời gian từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/5/2020.

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, Toyota Việt Nam hy vọng có thể mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cùng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Kim Dung

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam tăng cường chăm sóc khách hàng mùa dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 - 0899 168 899 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Top những trải nghiệm đến Sun World Ba Na Hills là phải khám phá
Đương nhiên là khi đến khu du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng của Tập đoàn Sun Group- Sun World Ba Na Hills, du khách sẽ nghĩ ngay tới Cầu Vàng. Nhưng Cầu Vàng chỉ là một trong vô số những khám phá vô cùng hấp dẫn ở “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2020”.

Tin mới

Vì đâu Việt Nam vẫn vắng bóng công trình xanh?
Với lợi ích thiết thực là hạn chế tác động xấu tới môi trường, công trình xanh đã phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng ở Việt Nam công trình xanh vẫn chỉ dừng lại ở con số khá khiêm tốn.
TP.HCM: Nỗ lực giảm thiểu ô nhiễm không khí
Là một trong hai đô thị chịu ảnh hưởng nhiều nhất của ô nhiễm không khí, TP.HCM đang phải đối mặt với các thách thức về chất lượng sống ở đô thị, nhất là quá trình xả thải từ các phương tiện cơ giới, nhà máy, cơ sở sản xuất...