Thứ sáu, 29/03/2024 06:22 (GMT+7)
Thứ tư, 23/02/2022 16:50 (GMT+7)

Toyota Việt Nam công bố kết quả cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota − Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11

Theo dõi KTMT trên

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức công bố kết quả Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11. Với số lượng lên tới 336.586 bức tranh, đây được xem là cuộc thi dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước được Toyota Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng phát động trên phạm vi toàn quốc từ tháng 10/2021 dành cho các em học sinh dưới 15 tuổi ở 3 nhóm tuổi (dưới hoặc bằng 7, 8 − 11 tuổi và 12 − dưới 15 tuổi). 

Toyota Việt Nam công bố kết quả cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota − Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11 - Ảnh 1

Ban giám khảo cuộc thi gồm những chuyên gia mỹ thuật giàu kinh nghiệm đã làm việc tích cực và công tâm qua các vòng loại và vòng chung kết để chọn ra 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba, 90 giải Khuyến khích và 10 giải do khán giả bình chọn online. Trong đó, Ban tổ chức đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản vào tháng 3/2022.

Đại diện Ban giám khảo đánh giá: “Các tác phẩm chúng tôi nhận được năm nay có chất lượng khá tốt và đồng đều. Các em học sinh đã bám sát yêu cầu của cuộc thi, tác phẩm của các em đã thể hiện rõ thông điệp và ý tưởng sáng tạo với bố cục và màu sắc tranh hài hòa. Bên cạnh đó, chúng tôi đánh giá cao sự tích cực tham gia cuộc thi của thầy cô và các em học sinh giữa bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biến hết sức phức tạp.”

Toyota Việt Nam công bố kết quả cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota − Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11 - Ảnh 2

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, cuộc thi bắt đầu được triển khai và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh với hơn 5 triệu tranh dự thi sau 11 năm tổ chức. Đặc biệt, tại Cuộc thi Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản, Việt Nam vinh dự là một trong những quốc gia đạt nhiều thành tích cao với 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng và 4 giải Khuyến khích.

Toyota Việt Nam công bố kết quả cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota − Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11 - Ảnh 3

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa - xã hội. Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước là một trong rất nhiều hoạt động xã hội tích cực thường niên trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nhân lực của Toyota, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.

PV

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam công bố kết quả cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota − Chiếc ô tô mơ ước lần thứ 11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.