Thứ sáu, 04/07/2025 00:07 (GMT+7)
Thứ bảy, 01/06/2024 22:23 (GMT+7)

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 5/2024

Theo dõi KTMT trên

Ngày 1/6/2024, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 5/2024 đạt 5.496 xe (bao gồm xe Lexus).

Doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 5.356 xe (tăng trưởng 19% so với tháng trước), bao gồm 1.740 xe lắp ráp trong nước và 3.616 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Trong đó, doanh số xe Hybrid tiếp tục tăng trưởng và đạt kết quả đáng ghi nhận với 593 xe, tương đương 285% so với tháng trước, góp phần khẳng định cam kết của Toyota Việt Nam trong việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 5/2024 - Ảnh 1

Trong tháng 5/2024, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 140 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 12.826 xe.

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 5/2024 - Ảnh 2

Trong tháng đầu tiên sau khi giới thiệu phiên bản 2024, Corolla Cross và Hilux đã ghi nhận kết quả bán hàng ấn tượng với 996 và 308 xe, thể hiện sự yêu mến của khách hàng với các mẫu xe mới của Toyota. Bên cạnh đó, mẫu xe Yaris Cross với 902 xe cũng cho thấy sức hấp dẫn của mình với tính năng an toàn vượt trội trong phân khúc với hệ thống Toyota Safety Sense, theo sau là các mẫu xe khác như Vios, Veloz Cross hay Innova Cross cũng đạt được kết quả tốt.

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 5/2024 - Ảnh 3

Toyota Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của Toyota trong suốt thời gian qua. Toyota Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 5/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Pin có phải điểm yếu của Galaxy Z Flip 7?
Dù có thiết kế độc đáo và hiệu năng ấn tượng, một chiếc smartphone sẽ khó thuyết phục người dùng nếu thời lượng pin không đủ sử dụng trong suốt cả ngày. Với Galaxy Z Flip 7, Samsung đã nỗ lực cải tiến cả phần cứng và phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng.
Hải Phòng bổ nhiệm lãnh đạo sở, ngành sau sáp nhập
Chiều 1/7, HĐND TP Hải Phòng khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 28 (chuyên đề). Kỳ họp thông qua Nghị quyết thành lập 4 Ban của HĐND TP Hải Phòng mới và thành lập 13 cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.
Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group
Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng ...

Tin mới

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Bình Liêu và hành trình xanh hóa vùng biên cương
Bình Liêu đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là điểm sáng trong phát triển lâm nghiệp bền vững của tỉnh Quảng Ninh. Hành trình xanh hóa vùng biên cương được triển khai nhiều năm trở lại đây đã mang lại hiệu quả phát triển kinh tế bền vững.