Thứ bảy, 04/05/2024 05:05 (GMT+7)
Thứ năm, 11/11/2021 16:22 (GMT+7)

Toyota Land Cruiser Prado mới: Mạnh An toàn - Đẹp tiện nghi

Theo dõi KTMT trên

Thừa hưởng hàng loạt giá trị cốt lõi từ “đàn anh”, Land Cruiser Prado ra mắt phiên bản mới với kỳ vọng đem tới cho khách hàng một mẫu SUV hiệu suất cao, tiện nghi đẳng cấp và an toàn đỉnh cao.

Được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam cách đây 10 năm, Land Cruiser Prado đã xác lập được chỗ đứng trên thị trường, tạo dựng được mối liên kết với người tiêu dùng và có được một lượng khách hàng trung thành nhất định. Tiếp nối những điều đó, Toyota đã tung ra phiên bản mới cho mẫu SUV này với những cải tiến và nâng cấp để xe trở nên hoàn thiện hơn, cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách ngồi trong khoang cabin.

Kế thừa giá trị cốt lõi từ Land Cruiser phiên bản kỷ niệm 70 năm

Cách đây không lâu, Toyota Việt Nam đã giới thiệu thế hệ mới của Land Cruiser nhân dịp kỷ niệm 70 năm với hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ và bổ sung thiết yếu. Với những trang bị đó, mẫu xe này đã tạo nên dấu ấn đậm nét “Uy lực thống lĩnh” của một SUV mạnh mẽ, đa dụng. 

Toyota Land Cruiser Prado mới: Mạnh An toàn - Đẹp tiện nghi - Ảnh 1

Tiếp nối “truyền thống gia đình” mẫu xe Prado phiên bản mới được thừa hưởng hàng loạt ưu điểm vượt trội từ đàn anh, đặc biệt là từ bản kỷ niệm 70 năm vừa ra mắt, giúp xe trở thành lựa chọn hàng đầu cho những “ông chủ” như  doanh nhân hay các lãnh đạo cấp cao hiện nay.

Phiên bản mới không có nhiều thay đổi lớn  bởi hơn tất thảy, việc kế thừa những ưu điểm là hoàn toàn dễ hiểu.Cũng nhờ đó, mẫu xe này vẫn có được phong cách mạnh mẽ, đĩnh đạc của một SUV cao cấp, đi cùng không gian nội thất rộng rãi và tiện dụng.

Tương tự đàn anh, Land Cruiser Prado cũng nổi danh với khả năng việt dã vượt trội của mình; không những thế, với kích thước nhỏ gọn hơn, mẫu xe này được thiết kế nhằm đem lại cảm giác êm ái tối đa trên đường bằng phẳng cũng như sự thoải mái tiện dụng cho người lái và hành khách trên xe. 

Toyota Land Cruiser Prado mới: Mạnh An toàn - Đẹp tiện nghi - Ảnh 2

Với những điều đó, Land Cruiser Prado được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc SUV cỡ trung cao cấp, tiếp cận được nhiều khách hàng mới, đặc biệt là những người khát khao dẫn đầu, thông qua hiệu suất vận hành tốt và trải nghiệm lái hoàn hảo.

Bổ sung tiện nghi và an toàn hàng đầu

Không chỉ giữ vững giá trị cốt lõi, Land Cruiser Prado mới cũng sở hữu hàng loạt bổ sung về trang bị và công nghệ hiện đại, trong đó nổi bật nhất vẫn là các tính năng an toàn lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe này.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ để phổ cập trang bị an toàn, Toyota lần đầu tiên cung cấp cho Land Cruiser Prado hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái hàng đầu thế giới - Toyota Safety Sense (TSS). Đây cũng là một trong những bổ sung đáng giá nhất của phiên bản năm nay cho mẫu SUV này.

Trong gói trang bị đó, Toyota tích hợp hàng loạt tính năng an toàn cao cấp, gồm: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Đèn chiếu xa tự động (AHB). 

Toyota Land Cruiser Prado mới: Mạnh An toàn - Đẹp tiện nghi - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Land Cruiser Prado mới cũng được trang bị hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến: Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS), Camera 360, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe …

Mặt khác, cùng với khung gầm cứng cáp vốn có và 7 túi khí, Land Cruiser Prado chắc chắn sẽ là một mẫu xe an toàn tối ưu cho người lái và hành khách .

Tiện nghi và đẳng cấp 

Đối với một SUV thuần túy, khả năng việt dã là thứ cần thiết nhất; đối với một mẫu xe hiện đại, công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái sẽ phải được cập nhật thường xuyên nhưng điều mang lại sự sang trọng chính là  tiện nghi và tinh tế đẳng cấp, nhằm phù hợp với người dẫn đầu.

Toyota Land Cruiser Prado mới: Mạnh An toàn - Đẹp tiện nghi - Ảnh 4

Trên Land Cruiser Prado mới, Toyota đã bổ sung thêm một số trang bị cả ở bên ngoài lẫn bên trong, giúp tăng sự tinh tế và hoàn mỹ cho SUV cỡ trung này.

Về ngoại thất, nhằm giúp phong cách Land Cruiser Prado trở nên thể thao và hiện đại hơn, Toyota cung cấp mâm xe 19 inch lớn hơn với thiết kế hoa văn khỏe khoắn và mạnh mẽ.Xe sở hữu thêm thanh giá nóc tiện dụng cho mọi chuyến đi, tăng khả năng chuyên chở hàng hóa.

Cùng với đó, gương chiếu hậu được trang bị tất cả các chức năng hiện đại như: Điều chỉnh điện, gập điện, sấy gương, tích hợp đèn báo rẽ và thêm chức năng tự điều chỉnh khi lùi cùng đèn chào mừng phù hợp với phong cách ông chủ.

Toyota Land Cruiser Prado mới: Mạnh An toàn - Đẹp tiện nghi - Ảnh 5

Giống với hầu hết các mẫu xe hiện nay, Land Cruiser Prado phiên bản mới sở hữu chìa khóa thông minh cùng khả năng khởi động bằng nút bấm hiện đại hơn. Ngoài ra, nhằm tăng tối đa trải nghiệm cho hành khách, xứng đáng không gian rộng rãi bên trong, SUV này được trang bị hệ thống 14 loa JBL sống động được cho sẽ lấp đầy khoang cabin với âm thanh chân thực.

Với mức giá 2,548 tỉ đồng và dự kiến có mặt tại tất cả các đại lý trên toàn quốc từ giữa tháng 11 tới, Land Cruiser Prado mới hứa hẹn sẽ mang giá trị hoàn hảo đến từng khách hàng sở hữu, từ thiết kế hầm hố và cứng cáp, khả năng vượt địa hình, tiện nghi cao cấp đến khả năng bảo vệ an toàn tối đa.

PV

Bạn đang đọc bài viết Toyota Land Cruiser Prado mới: Mạnh An toàn - Đẹp tiện nghi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới