Thứ bảy, 20/04/2024 21:52 (GMT+7)
Thứ năm, 13/01/2022 15:53 (GMT+7)

TNR Holdings Vietnam đánh thức những vùng đất mới

Theo dõi KTMT trên

Tiên phong khai phá thị trường bất động sản vùng ven; tiên phong mang dự án đến những vùng đất mới, TNR Holdings Vietnam đã phát triển và “phủ sóng” chuỗi dự án TNR Stars khắp các tỉnh/thành trên cả nước.

5 năm với sứ mệnh kiến tạo

Trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố lớn dần cạn kiệt, nhiều đơn vị bất động sản chọn chuyển sang khai thác thị trường thành phố trực thuộc tỉnh như một lựa chọn tất yếu của tiến trình đô thị hóa.

TNR Holdings Vietnam lựa chọn một con đường khác. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng kiến tạo, nhà đầu tư - quản lý và phát triển bất động sản này đã chủ động khai mở thị trường mới bằng dòng sản phẩm TNR Stars – chuỗi khu đô thị kiểu mẫu tại các tuyến huyện thị.

Đơn cử, thay vì lựa chọn đầu tư vào thành phố Vinh - thủ phủ của tỉnh Nghệ An có diện tích lớn nhất toàn quốc, trung tâm kinh tế - văn hóa lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ, TNR Holdings Vietnam quyết định phát triển dự án bất động sản tại huyện Diễn Châu (cách “trái tim” thành phố Vinh 36km). Hay tại Hòa Bình, nhà quản lý và phát triển bất động sản này chọn đầu tư vào thị trấn Cao Phong, vùng đất cách thành phố Hòa Bình 20 phút di chuyển….

TNR Holdings Vietnam đánh thức những vùng đất mới - Ảnh 1

Dự án TNR Stars Cao Phong có kiến trúc cảnh quan độc đáo, đẹp mắt.

Từ dự án đầu tiên ra mắt năm 2017 (TNR Stars Tân Trường – Hải Dương), chuỗi dự án TNR Stars của TNR Holdings Vietnam không ngừng nối dài. Các dự án đã mang đến diện mạo đô thị mới cũng như góp phần thay đổi đời sống kinh tế, giải trí… tại những địa phương hiện diện.

Đại diện của TNR Holdings Vietnam khẳng định, việc khai thác thị trường còn đang “say ngủ” khó khăn hơn bộn phần nhưng cũng là cơ hội và sứ mệnh của các “ông lớn”. Với TNR Holdings Vietnam, đơn vị này luôn khao khát mang đến cuộc sống phồn vinh, hiện đại cho cư dân tại các huyện thị với triết lý “chú trọng tiện ích cảnh quan” trong mỗi dự án bất động sản tại địa phương.

Minh chứng cho triết lý này và sự phát triển không ngừng của thị trường tuyến huyện lị là dự án TNR Stars Cao Phong, quy mô hơn 30ha. Với mục tiêu phát triển khu đô thị thương mại – du lịch – dịch vụ kiểu mẫu đầu tiên tại thị trấn Cao Phong, TNR Holdings Vietnam đầu tư một cách bài bản từ kiến trúc cảnh quan đến các tiện ích đa dạng. Theo đó, các tiện ích nội khu được thiết kế hướng đến các tiềm năng về du lịch cùng kiến trúc cảnh quan độc đáo như: công viên Mặt trời, quảng trường Thái Dương, trung tâm thương mại, hệ thống clubhouse,…

Với pháp lý vững chắc và tiến độ đảm bảo, ngày 23/11/2021, Sở Xây dựng đã ban hành văn bản số 4471/SXD-QLN&TTBĐS xác nhận dự án TNR Stars Cao Phong đủ điều kiện huy động vốn.

Đây cũng sự khẳng định hướng đi đúng, vị thế của đơn vị quản lý và phát triển dự án khi lựa chọn chủ đầu tư xứng tầm, có đủ năng lực để đồng hành với các chiến lược lớn.

5 triết lý kiến tạo của TNR Holdings Vietnam

Nhìn tổng thể từ chuỗi dự án TNR Stars, không khó để cảm nhận sự sâu sắc cùng tâm huyết của nhà quản lý và phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam qua 5 triết lý kiến tạo: Vị trí chiến lược, Cảnh quan thiên nhiên đẳng cấp, Thiết kế độc đáo, Khả năng sinh lời bền vững và Tiện ích hoàn hảo nội khu.

Theo đó, mỗi dự án phải được quy hoạch bài bản, thiết kế cảnh quan độc đáo, tạo điểm nhấn khác biệt với các dự án khác trong cùng phân khúc, nhưng đồng thời, cảnh quan đó phải hài hòa với bản sắc, văn hóa địa phương.

Những căn hộ TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường đều hòa hợp tổng thể các yếu tố: đẹp, tiện, giá trị vững bền. Mỗi căn hộ, mỗi dự án thuộc chuỗi TNR Stars đẹp từ nội thất thiết kế đến cảnh quan bên ngoài, tiện cho sinh hoạt và giao thương. Thỏa mãn hai yếu tố trên, mỗi dự án, mỗi căn hộ không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư gia tăng, sinh lời.

Điều này lý giải vì sao các dự án được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam luôn có tỉ lệ hấp thụ cao, nhanh chóng mang đến bộ mặt đô thị mới tại các địa phương.

PV

Bạn đang đọc bài viết TNR Holdings Vietnam đánh thức những vùng đất mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới