Thứ sáu, 29/03/2024 08:03 (GMT+7)
Thứ năm, 30/03/2023 20:50 (GMT+7)

Tình yêu và tình bạn đầy hoài niệm trong MV mới của Nhạc sĩ Xuân Hảo

Theo dõi KTMT trên

Nhạc sĩ Xuân Hảo vừa cho ra mắt 2MV “Tình ngỡ chưa quên” và “Một thời và mãi mãi” nói về tình yêu và tình bạn đầy hoài niệm.

Vừa qua, tại Hà Nội trong không gian ấm cúng và gần gũi, trước sự hiện diện các khách mời là bạn bè đồng nghiệp, báo chí truyền thông và đặc biệt là sự có mặt của Hai ca sĩ Tô Minh Thắng và Lan Anh cùng Đạo diễn Anh Quân. Nhạc sĩ Xuân Hảo đã cho ra mắt 2MV “Tình ngỡ chưa quên” và “Một thời và mãi mãi” nói về tình yêu và tình bạn đầy hoài niệm. Ca khúc “Tình ngỡ chưa quên “ đc thể hiện bởi Lan Anh - nữ ca sĩ thính phòng số 1 Việt Nam, và “Một thời và mãi mãi” được thể hiện bởi sự trở lại ấn tượng của ca sĩ Tô Minh Thắng.

Tình yêu và tình bạn đầy hoài niệm trong MV mới của Nhạc sĩ Xuân Hảo - Ảnh 1
Nhạc sĩ Xuân Hảo chia sẻ tại buổi ra mắt MV.

Nhạc sĩ Xuân Hảo tên đầy đủ là Trịnh Xuân Hảo, là một đạo diễn, diễn viên hiện đang làm việc tại Đoàn nghệ thuật Tăng Thiết Giáp. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Lý luận âm nhạc và hoạt động chính là lĩnh vực âm nhạc với vai trò là Nhạc sĩ. Anh là “cha đẻ” của loạt ca khúc đình đám như: “Dòng máu Việt Nam”, “Hẹn ngày chiến thắng”, “Đất mẹ tình quê”… Anh cũng chuyên phối khí cho nhiều ca sĩ và biên tập nhạc phim.

Tình yêu và tình bạn đầy hoài niệm trong MV mới của Nhạc sĩ Xuân Hảo - Ảnh 2
Vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm và NSƯT Phú Thăng tới chúc mừng Nhạc sĩ Xuân Hảo.

Trong buổi ra mắt, Nhạc sĩ Xuân Hảo xúc động chia sẻ: “Quá trình sản xuất 2MV này gặp không ít những khó khăn vất vả, nhưng tôi và các nghệ sĩ luôn cố gắng hết mình để mong sao có được một sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhất, trong phạm vi cho phép để gửi tới người yêu nhạc. Và Tôi cũng hy vọng hai ca khúc “Tình ngỡ chưa quên” và “Một thời và mãi mãi” sẽ được khán giả đón nhận, nâng niu và yêu thương thật nhiều."

Tình yêu và tình bạn đầy hoài niệm trong MV mới của Nhạc sĩ Xuân Hảo - Ảnh 3

Anh cũng chia sẻ thêm, từ khi đặt bút viết những nốt nhạc đầu tiên cho đến khi ra mắt khán giả, cả ê-kíp và ca sĩ đã trải qua một hành trình dài, với nhiều trăn trở làm sao để thật hay, thật ý nghĩa, và để chạm được đến trái tim của khán giả.

Tình yêu và tình bạn đầy hoài niệm trong MV mới của Nhạc sĩ Xuân Hảo - Ảnh 4
Nhạc sĩ Trịnh Xuân Hảo mời “nữ ca sĩ thính phòng số 1 Việt Nam” - nghệ sĩ Lan Anh hát chuyện tình yêu day dứt.

Hoài Thu

Bạn đang đọc bài viết Tình yêu và tình bạn đầy hoài niệm trong MV mới của Nhạc sĩ Xuân Hảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.