Thứ ba, 23/04/2024 18:44 (GMT+7)
Thứ năm, 01/06/2023 09:47 (GMT+7)

Thanh Hóa: Tuyên dương 75 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Theo dõi KTMT trên

Sáng 31-5, Tỉnh Đoàn Thanh Hoá đã tổ chức tọa đàm “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên” và “Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023.

Tại buổi tọa đàm, các khách mời đã có những chia sẻ thiết thực liên quan đến nhiều vấn đề mà đoàn viên, thanh niên đang quan tâm như: Vai trò của đoàn trong khơi dậy khát vọng cống hiến và khẳng định lẽ sống của thanh niên; giải pháp, cách làm hay trong các hoạt động tình nguyện; những vấn đề cần chú trọng để làm tốt hơn các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế trên quê hương.

Thanh Hóa: Tuyên dương 75 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Ảnh 1
Các khách mời chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và mục tiêu lẽ sống của tuổi trẻ.

Anh Lê Văn Châu, Bí thư tỉnh Đoàn cho biết: Chương trình “Khát vọng cống hiến – Lẽ sống thanh niên” là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động trong toàn Đoàn nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Kết luận số 21 của Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII. Chương trình được tổ chức với mong muốn khắc họa và thôi thúc khát vọng, lẽ sống trong thanh niên đối với quê hương, đất nước; nêu cao nhận thức, trách nhiệm phải kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thanh niên đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phấn đấu để xây dựng lớp thanh niên thời đại mới trong sáng, bản lĩnh, có kiến thức, có năng lực, hoài bão, có khát vọng cống hiến, không ngại dấn thân vào việc mới, việc khó để đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Thanh Hóa: Tuyên dương 75 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Ảnh 2
Anh Lê Văn Châu, Bí thư tỉnh Đoàn Thanh Hóa phát biểu tại buổi tọa đàm.

Từ những phong trào, hoạt động thiết thực đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực, đã và đang thi đua học tập, lao động, sáng tạo hăng say, đóng góp xây dựng quê hương ngày một phát triển. Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã tuyên dương 75 gương thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác năm 2023 đã có nhiều thành tích, đóng góp thiết thực cho cộng đồng, xã hội trên các lĩnh vực khác nhau.

Thanh Hóa: Tuyên dương 75 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Ảnh 3
75 thanh niên tiên tiến năm 2023 được vinh danh lần này, khẳng định tuổi trẻ xứ Thanh đang dấn thân cùng sự phát triển của tỉnh nhà.

Thế hệ trẻ hôm nay đang sống trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, được sự quan tâm, chăm lo, sự tin tưởng, kỳ vọng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội. Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa đề nghị các cấp bộ đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức phấn đấu góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XII, Kết luận số 21-KL/TW Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII.

Hoàng Đức

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Tuyên dương 75 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.