Chủ nhật, 28/04/2024 03:56 (GMT+7)
Thứ năm, 07/07/2022 16:54 (GMT+7)

Tỉnh đoàn Phú Thọ: Thăm, tặng quà đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, lãnh đạo Tỉnh đoàn Phú Thọ đã đến thăm, tặng quà động viên đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi Trường THPT Công nghiệp Việt Trì.

Tỉnh đoàn Phú Thọ: Thăm, tặng quà đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” - Ảnh 1
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho đội thanh niên tình nguyện tại điểm thi Trường THPT Công nghiệp Việt Trì.

Thăm, tặng quà cho đội thanh niên tình nguyện tại điểm thi Trường THPT Công nghiệp Việt Trì, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, nhiệt tình của các tình nguyện viên, động viên các lực lượng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi.

Tỉnh đoàn Phú Thọ: Thăm, tặng quà đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” - Ảnh 2
Lãnh đạo Tỉnh đoàn phát nước miễn phí cho các thí sinh

Thực hiện chương trình Tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT Quốc gia, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã huy động hơn 1.000 ĐVTN tham gia tiếp sức cho thí sinh tại 39 điểm thi, các điểm giao thông.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi THPT Quốc gia hoạt động cao điểm từ chiều ngày 6/7 đến 8/7 với các nội dung chính gồm: Vệ sinh, kê bàn ghế chuẩn bị các điều kiện tại các điểm thi, phát nước uống miễn phí cho học sinh và người nhà học sinh; phối hợp các lực lượng chức năng phân luồng giao thông tránh ùn tắc, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thi…

Phạm Đăng

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh đoàn Phú Thọ: Thăm, tặng quà đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới