Thứ năm, 28/03/2024 22:11 (GMT+7)
Thứ năm, 27/10/2022 11:19 (GMT+7)

Dễ dàng đặt vé bay và khám phá Kazakhstan - Nha Trang cùng Vietjet từ hôm nay

Theo dõi KTMT trên

Từ 26/10/2022, người dân và du khách Kazakhstan và Việt Nam có thể di chuyển dễ dàng hơn khi đường bay đầu tiên kết nối thành phố biển Nha Trang đến thành phố Almaty, Kazakhstan của Vietjet chính thức khai trương.

Chỉ với hơn 9 giờ bay thẳng mỗi chặng, hai chuyến bay khứ hồi hàng tuần, đường bay mới của Vietjet mang đến lựa chọn bay thuận tiện chưa từng có giữa thành phố biển Nha Trang và thành phố Almaty, trung tâm kinh tế lớn nhất Kazakhstan.

Dễ dàng đặt vé bay và khám phá Kazakhstan - Nha Trang cùng Vietjet từ hôm nay - Ảnh 1
Phó Chủ tịch UBND Khánh Hòa - ông Lê Hữu Hoàng, Đại sứ Việt Nam tại Kazakhstan Phạm Thái Như Mai, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Yerlan Baizhanov, Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang cùng chào đón những du khách đầu tiên bay thẳng từ Almaty (Kazakhstan) tới với Nha Trang của Vietjet.
Dễ dàng đặt vé bay và khám phá Kazakhstan - Nha Trang cùng Vietjet từ hôm nay - Ảnh 2

Hành khách bay cùng Vietjet sẽ được trải nghiệm tàu bay thân rộng A330 hiện đại, cùng các sản phẩm, dịch vụ tiện ích hiện đại với đa dạng các hạng vé SkyBoss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon của các nền ẩm thực danh tiếng, ghế da êm ái, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cùng đội ngũ tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp và đặc biệt thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc sắc ngay trên tàu bay ở độ cao 10.000 mét.

Với nhiều chương trình ưu đãi được triển khai liên tục mang đến giá vé hấp dẫn, khách hàng có thể dễ dàng mua vé tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietjet trên toàn cầu. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán khi mua vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub.

Dễ dàng đặt vé bay và khám phá Kazakhstan - Nha Trang cùng Vietjet từ hôm nay - Ảnh 3
Dễ dàng đặt vé bay và khám phá Kazakhstan - Nha Trang cùng Vietjet từ hôm nay - Ảnh 4
Dễ dàng đặt vé bay và khám phá Kazakhstan - Nha Trang cùng Vietjet từ hôm nay - Ảnh 5
Những du khách đầu tiên bay thẳng cùng Vietjet từ Kazakhstan đến với Nha Trang hào hứng trước chuyến bay và sự chào đón nồng nhiệt của thành phố biển.

Đường bay kết nối Nha Trang - Almaty mang đến cơ hội khám phá Almaty, trung tâm kinh tế, điểm đến du lịch nổi danh của Kazakhstan, trải nghiệm sự thanh bình của miền đồng bằng, không gian hùng vĩ của núi rừng hay nhịp sống hiện đại cùng không gian văn hoá nghệ thuật đặc sắc của phố thị. Đồng thời đưa du khách quốc tế đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, nơi khí hậu ôn hoà nắng ấm và những bờ biển dài nổi danh thế giới cùng sự thân thiện hiếu khách của người dân địa phương.

Chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch, đặt vé và bay cùng Vietjet ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Liên hệ truyền thông:

Nguyễn Thị Phương Tuyền (Ms.)

Email:[email protected]

ĐT: (+84)902118123

Huyền Diệu

Bạn đang đọc bài viết Dễ dàng đặt vé bay và khám phá Kazakhstan - Nha Trang cùng Vietjet từ hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.