Thứ sáu, 29/03/2024 13:55 (GMT+7)
Thứ năm, 02/03/2023 11:38 (GMT+7)

Tiệm sách tự phục vụ đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt

Theo dõi KTMT trên

Ngày 2/3, Tiệm sách “Những vì sao” – tiệm sách theo mô hình “tự phục vụ” đầu tiên tại Hà Nội chính thức mở cửa đón khách tại tầng 2 số 66 Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm khác biệt của mô hình Tiệm sách tự phục vụ là không có bất kỳ nhân viên bán hàng nào. Tại đây, khách hàng sẽ tự chọn sách, tự tính tiền và tự trả tiền bằng một ứng dụng thông minh. Thông qua mô hình hoạt động này, những người sáng lập Tiệm sách mong muốn khuyến khích tinh thần tự giác và hình thành thói quen sử dụng các dịch vụ tự phục vụ của khách hàng.

Tiệm sách tự phục vụ đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt - Ảnh 1

Tiệm sách “Những vì sao” được đặt tại số 66 Hàng Trống trong khu Phố cổ Hà Nội, nơi giới thiệu các sản phẩm thủ công của bà con vùng cao. Tiệm sử dụng nhiều vật dụng trang trí có chất liệu tự nhiên truyền thống như mây tre, thổ cẩm…

Tiệm sách tự phục vụ đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt - Ảnh 2
Tiệm sách tự phục vụ đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt - Ảnh 3

Bên cạnh đó, tiệm sách ưu tiên khách hàng trẻ em nên các vật dụng cũng hướng đến mục đích phục vụ trẻ em, mang tới sự thích thú và thuận tiện cho các bé. Mặc dù vậy, tiệm vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ cho mọi đối tượng từ trẻ em tới người lớn.

Tiệm sách tự phục vụ đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt - Ảnh 4
Tiệm sách tự phục vụ đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt - Ảnh 5

Trong những ngày đầu tiên khai trương, Tiệm sách sẽ có các nhân viên hướng dẫn và trợ giúp khách hàng làm quen với mô hình tự phục vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Ms. Ngô Hương Thảo
Điện thoại: 0912684950
Facebook: https://www.facebook.com/thao.huong.7796

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết Tiệm sách tự phục vụ đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.