Thứ sáu, 29/03/2024 04:20 (GMT+7)
Thứ tư, 05/05/2021 12:33 (GMT+7)

Thành lập Hội đồng biên tập, bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Ngày Nay

Theo dõi KTMT trên

Ngày 5/5 tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đã tổ chức công bố quyết định thành lập Hội đồng biên tập và bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Ngày Nay.

Tham dự buổi lễ có nhà báo, nhà ngoại giao Nguyễn Xuân Thắng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, đại diện Ban thường vụ, Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện Liên hiệp UNESCO Việt Nam đã công bố Quyết định thành lập Hội đồng biên tập Tạp chí Ngày Nay. Hội đồng biên tập có chức năng tư vấn định hướng phát triển, xác định nội dung chỉ đạo điều hành hoạt động của Tạp chí theo đúng quy định của pháp luật và luật Báo chí, giám sát việc thực hiện tôn chỉ mục đích và có quyền quyết định cao nhất về nội dung của Tạp chí Ngày Nay. Chủ tịch Hội đồng Biên tập Tạp chí Ngày Nay là ông Nguyễn Xuân Thắng, cùng các thành viên gồm ông Trần Văn Mạnh, ông Nguyễn Hùng Sơn, ông Nguyễn Xuân Thiết, ông Phạm Hữu Quang, bà Lê Thị Lương, bà Nguyễn Lệ Hằng, ông Ngô Hữu Kinh Luân và ông Phạm Gia Hiền.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam Nguyễn Xuân Thắng đã trao quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Ngày Nay cho ông Trần Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.

Phát biểu sau khi trao quyết định bổ nhiệm, Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam Nguyễn Xuân Thắng gửi lời chúc mừng ông Trần Văn Mạnh, là một cán bộ năng động, nhiệt huyết và có nhiều năm gắn bó với Tạp chí Ngày Nay.

Thành lập Hội đồng biên tập, bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Ngày Nay - Ảnh 1
Ông Nguyễn Xuân Thắng (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Ngày Nay cho ông Trần Văn Mạnh (bên trái), Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Thắng khẳng định, nhiều năm qua, Tạp chí Ngày Nay với vai trò là cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc việc đưa tin, lan tỏa các chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước và Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh, vững vàng của Liên hiệp, là cầu nối thông tin nhanh nhạy, tin cậy với bạn đọc.

Phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ, Tổng Biên tập Trần Văn Mạnh gửi lời cảm ơn đến cá nhân Chủ tịch, Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đã tin tưởng giao trọng trách người đứng đầu Tạp chí Ngày Nay.

“Với trọng trách người đứng đầu tạp chí, tôi xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực để đưa Tạp chí Ngày Nay ngày càng phát triển, có những bước tiến mới để thực hiện tốt nhiệm vụ mà Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam giao và phụng sự bạn đọc tốt hơn nữa”,  Tổng Biên tập Trần Văn Mạnh nói.

Ông Trần Văn Mạnh sinh năm 1975, trước khi được bổ nhiệm chức vụ Tổng biên tập, ông Trần Văn Mạnh là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Ngày Nay.

Tạp chí Ngày Nay là cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, cung cấp cho bạn đọc các thông tin kiến thức về văn hoá, khoa học, giáo dục, truyền thông, đồng hành với nhịp sống của người dân.

Tạp chí in Ngày Nay là ấn phẩm phát hành miễn phí duy nhất tại Việt Nam hiện nay, với số lượng khoảng 2 vạn bản/kỳ, phát hành thứ Năm hàng tuần. Tạp chí điện tử Ngày Nay (www.ngaynay.vn) là tạp chí điện tử đầu tiên tại Việt Nam thực hiện việc thu phí trực tuyến với mô hình báo chí thu phí.

PV

Bạn đang đọc bài viết Thành lập Hội đồng biên tập, bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Ngày Nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.