Thứ sáu, 04/07/2025 01:49 (GMT+7)
Thứ hai, 12/04/2021 08:00 (GMT+7)

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 3/2021

Theo dõi KTMT trên

Hà Nội, ngày 12/04/2021, TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 03/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 6.807 xe, tăng trưởng 125% so với tháng trước đó, cộng dồn 15.886 xe 3 tháng đầu năm.

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 3/2021 - Ảnh 1
Hyundai Accent - 2021.

Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 128,8% so với tháng 2, cộng dồn 3 tháng đầu năm đạt 4.808 xe.  Grand i10 cũng tăng trưởng 152%, với 1.293 xe bán ra trong tháng 3, đạt 3.199 xe cộng dồn.

Các mẫu xe Hyundai khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc. Tucson và Santa Fe tăng trưởng lần lượt 222% và 114%, với 928 xe và 882 xe bán ra, đạt doanh số cộng dồn 3 tháng đầu năm 1.840 và 1.990 xe.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 03/2021 (Đơn vị: Xe)

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 3/2021 - Ảnh 2
(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...
TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 3/2021 - Ảnh 3
Hyundai Accent - 2021.
TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 3/2021 - Ảnh 4

Thông tin tham khảo:

Thành lập năm 1999, đến nay TC MOTOR đã có hơn 20 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC MOTOR chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Năm 2020 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 81.368 xe, giữ vị trí thứ nhất về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC MOTOR sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.

PV

Bạn đang đọc bài viết TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 3/2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Pin có phải điểm yếu của Galaxy Z Flip 7?
Dù có thiết kế độc đáo và hiệu năng ấn tượng, một chiếc smartphone sẽ khó thuyết phục người dùng nếu thời lượng pin không đủ sử dụng trong suốt cả ngày. Với Galaxy Z Flip 7, Samsung đã nỗ lực cải tiến cả phần cứng và phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng.
Hải Phòng bổ nhiệm lãnh đạo sở, ngành sau sáp nhập
Chiều 1/7, HĐND TP Hải Phòng khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 28 (chuyên đề). Kỳ họp thông qua Nghị quyết thành lập 4 Ban của HĐND TP Hải Phòng mới và thành lập 13 cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.

Tin mới

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Bình Liêu và hành trình xanh hóa vùng biên cương
Bình Liêu đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là điểm sáng trong phát triển lâm nghiệp bền vững của tỉnh Quảng Ninh. Hành trình xanh hóa vùng biên cương được triển khai nhiều năm trở lại đây đã mang lại hiệu quả phát triển kinh tế bền vững.