Thứ bảy, 27/04/2024 16:35 (GMT+7)
Thứ hai, 05/02/2024 12:50 (GMT+7)

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tổ chức chương trình thiện nguyện "Trao quà Tết - Gửi yêu thương"

Theo dõi KTMT trên

Ngày 03 – 04 tháng 02/2024, tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã thực hiện hành trình "Trao quà Tết - Gửi yêu thương" để thăm hỏi, trao gửi nhiều món quà ý nghĩa đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ “Tết vì người nghèo” và để không ai bị bỏ lại phía sau, dịp Tết Nguyên đán 2024 này, tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã kêu gọi các doanh nghiệp, đơn vị và các cá nhân có lòng hảo tâm cùng ủng hộ, quyên góp nhiều phần quà đến các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng số 765 suất quà đã được trao cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có người khuyết tật. Các suất quà có nhu yếu phẩm sử dụng Tết, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe, sách vở cho trẻ em cùng với một khoản tiền mặt. 

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tổ chức chương trình thiện nguyện "Trao quà Tết - Gửi yêu thương" - Ảnh 1

Trong 02 ngày 03 – 04 tháng 02/2024, tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã cùng phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lục Yên và các cơ quan đoàn thể tổ chức trao quà Tết đến các gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mai Sơn và thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên. 

Phát biểu tại buổi trao quà xã Mai Sơn, ông Hoàng Vững – Tổng Biên tập tạp chí Tiếp thị & Gia đình cho biết: “Hành trình Trao quà Tết – Gửi yêu thương của tạp chí Tiếp thị & Gia đình hướng đến việc phát động quyên góp các món quà Tết đầy thiết thực, ý nghĩa gửi đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các xã, các huyện vùng sâu vùng xa. Để đến xã Mai Sơn, huyện Lục Yên, đoàn thiện nguyện phải vượt qua quãng đường xa xôi, vất vả. Tuy nhiên, những tình cảm nồng nhiệt của bà con đã tiếp sức để chúng tôi tiếp tục thực hiện hành trình ý nghĩa này. Chúng tôi hy vọng rằng, những món quà nhỏ đầy ắp tình cảm này sẽ giúp bà con có một cái Tết ấm no hơn, hạnh phúc hơn".

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tổ chức chương trình thiện nguyện "Trao quà Tết - Gửi yêu thương" - Ảnh 2

Có mặt tại địa điểm trao quà Tết xã Mai Sơn sớm hơn lịch trình 1 tiếng, ông Hoàng Văn Phương (sinh năm 1955, sống tại thôn Sơn Nam, xã Mai Sơn) mang theo cảm xúc phấn khởi, hồ hởi tâm sự: "Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ đoàn thiện nguyện. Tết năm nay, mâm cỗ Tết bày ban thờ sẽ có thêm những món quà ý nghĩa từ đoàn thiện nguyện, giúp cái Tết của gia đình đầy đủ và sung túc hơn".

Với bà Trần Thị Phượng, (sinh năm 1966, trú tại tổ 12, thị trấn Yên Thế): "Bánh kẹo gia đình tôi để dành dâng lên ban thờ ông bà tổ tiên, tiền được hỗ trợ sẽ mua thêm cân thịt, cặp bánh, số còn dư thì chúng tôi phòng trừ khi ốm đau" - bà cười tươi khẳng định, như vậy là gia đình đã có Tết rồi!

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tổ chức chương trình thiện nguyện "Trao quà Tết - Gửi yêu thương" - Ảnh 3

Ông Nguyễn Duy Hiếu - Bí Thư Đảng ủy thị trấn Yên Thế chia sẻ: “Chương trình “Trao quà Tết – Gửi yêu thương” mang đậm tính nhân văn và sự sẻ chia. Những món quà đến từ các tổ chức, cá nhân cùng đồng hành gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp bà con có nhiều niềm vui hơn mỗi dịp Tết đến Xuân về”.

Huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái có 24 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Yên Thế (huyện lỵ) và 23 xã. Hiện tại, trên địa bàn có 18 dân tộc anh em đang cùng sinh sống. Do người dân chủ yếu sống bằng nghề nông, chăn nuôi và trồng trọt nên còn gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng kinh tế.

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tổ chức chương trình thiện nguyện "Trao quà Tết - Gửi yêu thương" - Ảnh 4

Trong những năm qua, chính quyền địa phương xã Mai Sơn cùng thị trấn Yên Thế nói riêng và huyện Lục Yên nói chung đã thực hiện nhiều chương trình vận động người dân thoát nghèo. Theo kế hoạch của năm 2024, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình phấn đấu giảm nghèo, mục tiêu giảm bớt nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn trong năm nay.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tổ chức chương trình thiện nguyện "Trao quà Tết - Gửi yêu thương". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới