Thứ sáu, 29/03/2024 18:24 (GMT+7)
Thứ sáu, 09/07/2021 17:17 (GMT+7)

Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức training cho PV, BTV về Seo Content

Theo dõi KTMT trên

Sáng 9/7, tại Trụ sở Tạp chí Kinh tế Môi trường đã diễn ra buổi training cho cán bộ, Biên tập viên, Phóng viên về Seo Content.

Tham gia chia sẻ kinh nghiệm gồm chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc vận hành bộ phận Mobile Show (VCCorp) và Chuyên gia SEO – Nguyễn Minh Tuấn.

Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức training cho PV, BTV về Seo Content - Ảnh 1
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng, Giám đốc vận hành bộ phận Mobile Show (VCCorp).

Tại buổi training, các cán bộ, BTV, PV của Tạp chí Kinh tế Môi trường đã được Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng chia sẻ về sự thay đổi trong cách đặt tilte của các cơ quan báo chí ở Việt Nam trong những năm qua; Xu hướng đặt title của các cơ quan báo chí trong thời gian hiện nay.

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng cũng chia sẻ với các PV, BTV của Tạp chí Kinh tế Môi trường làm thế nào để có đặt title hấp dẫn nhất, có thể đưa các sản phẩm báo chí tới bạn đọc một cách nhanh nhất.

Trong khi đó Chuyên gia SEO – Nguyễn Minh Tuấn đã có những trao đổi về xu hướng phát triển trong cách đặt từ khóa, làm sao để tối ưu bài viết, nhằm đưa bài viết tiếp cận đến đông đảo bạn đọc trong thời gian ngắn nhất.

Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức training cho PV, BTV về Seo Content - Ảnh 2
Chuyên gia SEO – Nguyễn Minh Tuấn.

Tại buổi training, các BTV, PV đã có những trao đổi với các Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng, Nguyễn Minh Tuấn xung quanh những xu hướng phát triển của báo điện tử; Xu hướng đặt title trong thời điểm hiện nay; Cách tối ưu title, từ khóa; Các kỹ, thủ thuật về công nghệ thông tin trong quá trình sản xuất tác phẩm, sản phẩm báo chí; Xu hướng công nghệ thông tin trong tương lai; Cách nhận diện thương hiệu, phát triển mạng xã hội...

Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức training cho PV, BTV về Seo Content - Ảnh 3
Các chuyên gia cùng PV, BTV Tạp chí Kinh tế Môi trường tham gia buổi training.

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng cho biết, hiện tại và trong tương lai, công nghệ thông tin sẽ đóng vai trò quan trọng của các cơ quan truyền thông, báo chí. 

"Hi vọng qua buổi training, mọi người sẽ hiểu hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong công việc khi được cơ quan phân công để tác phẩm, sản phẩm của mình có sự lan tỏa tốt nhất", Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng nhấn mạnh.

Được biết, việc training về nghiệp vụ là việc làm thường xuyên tại Tạp chí Kinh tế Môi trường trong thời gian qua. 

Nguyễn Cường

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức training cho PV, BTV về Seo Content. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.