Thứ năm, 25/04/2024 09:06 (GMT+7)
Thứ hai, 09/05/2022 14:22 (GMT+7)

Tạp chí Kinh tế Môi trường bổ nhiệm Phó Tổng thư ký và Thư ký tòa soạn

Theo dõi KTMT trên

Sáng 9/5, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Môi trường (Cơ quan ngôn luận của TW Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam - VIASEE) đã công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng thư ký và Thư ký tòa soạn nhằm kiện toàn bộ máy nhân sự.

Theo đó, PGS.TS Nhà báo Trương Mạnh Tiến, Ủy viên Đoàn chủ Tịch VUSTA, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường đại diện Ban Biên tập đã công bố Quyết định 56/2022/QĐTC bổ nhiệm ông Đặng Sỹ Hào giữ chức vụ Phó Tổng Thư ký Tạp chí Kinh tế Môi trường; bà Phạm Thị Giang làm Thư ký tòa soạn. 

Ông Đặng Sỹ Hào và bà Phạm Thị Giang có nhiệm vụ tổ chức, thực hiện các công việc nội dung của Tòa soạn theo yêu cầu của Ban Biên tập và Tổng thư ký tòa soạn. 

Tạp chí Kinh tế Môi trường bổ nhiệm Phó Tổng thư ký và Thư ký tòa soạn - Ảnh 1
PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn chủ tịch VUSTA, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường (bên phải) trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Đặng Sỹ Hào.

Trước khi được bổ nhiệm Phó Tổng Thư ký Tạp chí Kinh tế Môi trường, ông Đặng Sỹ Hào có hơn 15 kinh nghiệm công tác tại các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội. Trong khi đó, bà Phạm Thị Giang cũng nhiều năm hoạt động báo chí chuyên nghiệp và có nhiều đóng góp cho Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Tại buổi công bố Quyết định, Tổng Biên tập Trương Mạnh Tiến chúc mừng hai nhân sự nhận nhiệm vụ mới tại Tạp chí Kinh tế Môi trường. Tổng Biên tập đã trực tiếp giao nhiệm vụ cho ông Đặng Sỹ Hào và bà Phạm Thị Giang. 

Thay mặt nhân sự mới vừa nhận quyết định, ông Đặng Sỹ Hào bày tỏ sự vui mừng khi được lãnh đạo Tòa soạn tin tưởng giao trọng trách mới và cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của Tạp chí Kinh tế Môi trường nói riêng và Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam nói chung.

Tạp chí Kinh tế Môi trường với vai trò và sứ mệnh là cơ quan ngôn luận của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đã và đang trở thành tờ tạp chí uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xanh, bền vững.

Hiện nay, ngoài ấn phẩm Tạp chí In được phát hành định kỳ trên phạm vi cả nước, Tạp chí Kinh tế Môi trường điện tử (www.kinhtemoitruong.vn) và trang tin www.kinhtexanh.vn của Hội là những kênh tuyên truyền, phản ánh thông tin kịp thời về các hoạt động, chủ trương, định hướng của Hội; tuyên truyền các chính sách pháp luật về môi trường, giới thiệu các mô hình, giải pháp và có ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn, các sáng kiến, sáng tạo của thế giới và trong nước. Bên cạnh đó, Tạp chí luôn luôn đồng hành sát cánh cùng phản ánh những nguyện vọng, kiến nghị của các Hội viên, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, các tổ chức, doanh nghiệp… về các vấn đề liên quan môi trường.

Ngoài ra, Tạp chí Kinh tế Môi trường còn đang vận hành Mạng xã hội VNGreen – Vì một Việt Nam xanh (địa chỉ http://vngreen.vn/). Đây là nơi để tất cả độc giả, chuyên gia có thể bày tỏ các quan điểm cá nhân về vấn đề môi trường, biến đổi khí hậu, kinh tế xanh, phát triển bền vững, kinh tế tuần hoàn…. vì một Việt Nam xanh.

BBT

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Kinh tế Môi trường bổ nhiệm Phó Tổng thư ký và Thư ký tòa soạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.