Thứ năm, 25/04/2024 15:18 (GMT+7)
Thứ hai, 10/02/2020 08:50 (GMT+7)

Tăng cường quảng bá văn hóa Huế qua phim ảnh

Theo dõi KTMT trên

Ngày 8/2, ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Du lịch, Viện nghiên cứu phát triển tỉnh đã có buổi tiếp Đoàn làm phim “Gái già lắm chiêu 3”. Đây là bộ phim được lấy bối cảnh tại Huế.

Thủ tướng thị sát phòng chống dịch virus Corona tại Thừa Thiên - Huế
Giữa 'tâm bão' Corona, khách du lịch đến Huế vẫn tăng đều

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế chúc mừng bộ phim đã gặt hái được rất nhiều thành công từ khi được công chiếu trong dịp Tết Canh Tý và được rất đông khán giả đón nhận, đồng thời bộ phim đã góp phần quảng bá rộng rãi vẻ đẹp Huế mang đến cho khán giả một cách nhìn mới về Huế, không chỉ mộng mơ mà còn hiện đại, cởi mở và năng động.

Tăng cường quảng bá văn hóa Huế qua phim ảnh - Ảnh 1
Ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế chúc mừng bộ phim đã gặt hái được nhiều thành công.

"Thành công của bộ phim đã giúp cho chính quyền tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận ra một vấn đề hết sức quan trọng, đó là không phải chỉ đơn thuần là việc chính quyền hỗ trợ, tạo điều kiện cho một đoàn làm phim, cao hơn thế, chính quyền phải xem đây là nghĩa vụ, trách nhiệm của mình, vì mục tiêu quảng bá Huế qua phim ảnh. Doanh số của phim cũng chính là thước đo hiệu quả quảng bá hình ảnh Huế đến với công chúng". Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định bày tỏ.

Tăng cường quảng bá văn hóa Huế qua phim ảnh - Ảnh 2
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng quà lưu niệm cho Đoàn.

Cũng thay mặt đoàn làm phim, NSND Lê Khanh chia sẻ những kỷ niệm xúc động trong những ngày đến Huế đóng phim, kèm theo lời cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh và người dân Huế đã tạo những điều kiện tốt nhất cho đoàn làm phim. "Vẻ đẹp và những tình cảm của Huế khiến bản thân cũng như các thành viên trong đoàn lưu luyến, muốn được tiếp tục đến Huế làm phim" - NSND Lê Khanh nói.

Vừa qua, ngay khi ra rạp từ mùng 1 Tết Canh Tý, bộ phim đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt, lập kỷ lục phòng vé với doanh thu lớn sau chưa đầy 1 tuần chiếu.

Đại Nghĩa

Bạn đang đọc bài viết Tăng cường quảng bá văn hóa Huế qua phim ảnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.