Thứ sáu, 20/09/2024 23:12 (GMT+7)
Thứ năm, 05/09/2024 09:11 (GMT+7)

Ströman Việt Nam nằm trong top 20 thương hiệu xanh thân thiện với môi trường 2024

Theo dõi KTMT trên

Tại lễ trao Bảng Vàng cho các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu trong phát triển kinh tế xanh, thương hiệu ống nhựa Ströman Việt Nam được xướng danh trong Top 20 thương hiệu xanh thân thiện với môi trường năm 2024.

Ströman Việt Nam nằm trong top 20 thương hiệu xanh thân thiện với môi trường 2024 - Ảnh 1

Ông Nguyễn Tuấn Ngọc - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Ströman Việt Nam nhận cúp và chứng nhận.

Kinh tế xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của các quốc gia nhằm đạt được sự tăng trưởng kinh tế, trong khi vẫn duy trì sự bền vững về môi trường. Hướng tới nền kinh tế xanh, phát triển kinh tế bền vững là mục tiêu, chiến lược của Chính phủ, các bộ, ban, ngành cùng cộng đồng doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp Việt Nam.

Hưởng ứng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tuyên truyền thúc đẩy phát triển kinh tế xanh bền vững gắn với bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa đã phối hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức chương trình truyền thông: “Doanh Nghiệp Hàng Việt Tốt Vì Nền Kinh Tế Xanh năm 2024”. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” được tổ chức lần thứ 20, nhằm lựa chọn ra những doanh nghiệp tiêu biểu trong phát triển kinh tế xanh, bảo vệ môi trường gắn với bảo vệ người tiêu dùng.

Việt Nam là một trong những quốc gia đang trong giai đoạn phát triển, tốc độ đô thị hóa nhanh. Sự phát triển này khiến cho Việt Nam đứng trước nguy cơ ô nhiễm môi trường. Những năm trở lại đây, các sản phẩm xanh bắt đầu được nhiều người quan tâm hơn và mọi người cũng có trách nhiệm với môi trường xung quanh nhiều hơn. 

Theo Bộ Công Thương, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xanh tại Việt Nam tăng trưởng trung bình 15% mỗi năm trong giai đoạn 2021-2023. Khoảng 72% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm xanh, cho thấy nhận thức và sự quan tâm ngày càng tăng của người dân đối với vấn đề bảo vệ môi trường.

Ströman Việt Nam nằm trong top 20 thương hiệu xanh thân thiện với môi trường 2024 - Ảnh 2

Ống nhựa Ströman đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường.

Luôn coi trọng sức khoẻ của người tiêu dùng, Ströman - thương hiệu ống nhựa cao cấp của tập đoàn Tân Á Đại Thành tiên phong sử dụng canxi - kẽm thay thế chì trong bảng thành phần. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng 100% nguyên liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ các Tập đoàn hàng đầu thế giới như Borouge, SCG, AGC Group, Hyosung, Sabic… ống nhựa Ströman đảm bảo độ bền lên đến 50 năm trong điều kiện tiêu chuẩn, an toàn tuyệt đối với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm của Ströman không chỉ nổi bật về độ bền và an toàn mà còn đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng quan trọng như: chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015; chứng nhận vệ sinh an toàn đối với bao bì; chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm…

Với những nỗ lực không ngừng, những năm qua, ống nhựa Ströman đã nhiều lần được người tiêu dùng và các tổ chức uy tín vinh danh. Năm 2019, Ströman được vinh danh tại lễ trao giải Hàng Việt chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng. Năm 2020, ống nhựa Ströman lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Đặc biệt vừa qua, thương hiệu Ströman Việt Nam đã lọt Top 20 thương hiệu xanh thân thiện với môi trường năm 2024.

“Những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển sản phẩm và đáp ứng yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng đã giúp Ströman khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. Danh hiệu Top 20 thương hiệu xanh thân thiện với môi trường năm 2024 sẽ là động lực để Ströman tiếp tục cải tiến, phát triển bền vững, với sứ mệnh mang đến sản phẩm ống nhựa đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt” - Ông Nguyễn Tuấn Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Ströman Việt Nam chia sẻ.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Ströman Việt Nam nằm trong top 20 thương hiệu xanh thân thiện với môi trường 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria
Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
Trải nghiệm tắm khoáng onsen đúng điệu tại Yoko Onsen Quang Hanh
Nghỉ dưỡng thượng hạng kết hợp chăm sóc sức khỏe, với những lợi ích từ mạch nguồn khoáng nóng quý hiếm tại Quang Hanh, đây là trải nghiệm đẳng cấp đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến bắt trọn xu thế du lịch thời thượng của thế giới.
Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 18/09/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Tin mới

Phát triển xu hướng du lịch thuận thiên tại Trà Vinh
Với mục tiêu hướng đến bảo vệ môi trường tự nhiên và phát triển du lịch bền vững, Trà Vinh định hướng du lịch thuận thiên sẽ là chiến lược dài hạn, thúc đẩy kinh tế địa phương theo hướng bền vững và bảo tồn các giá trị văn hóa và môi trường sinh thái.
Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày 21-22/9, dự báo nhiều nơi ở miền Bắc, bao gồm cả Hà Nội, sẽ có mưa, một số nơi mưa to. Kèm với đó là nhiệt độ giảm khá rõ, đặc biệt từ 22/9.