Thứ sáu, 03/05/2024 22:56 (GMT+7)
Thứ tư, 07/02/2024 11:54 (GMT+7)

Sóc Trăng trang trí, mở cửa trụ sở UBND tỉnh cho người dân tham quan

Theo dõi KTMT trên

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu khẳng định, tỉnh đã trang trí nhiều cảnh đẹp tại trụ sở UBND tỉnh để người dân tham quan, chụp ảnh.

Ngày 7/2, trao đổi với Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường, ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND tỉnh Sóc Trăng sẽ mở cửa Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh cho người dân tham quan.

Chủ tịch tỉnh nhấn mạnh: “Để người dân Sóc Trăng có nơi tham quan, chụp hình lưu niệm trong những ngày Tết, không phải đi xa, Sóc Trăng đã đầu tư, trang trí nhiều cảnh đẹp. Hy vọng người dân Sóc Trăng sẽ tận hưởng được nhiều niềm vui, may mắn trong dịp năm mới”.

Sóc Trăng trang trí, mở cửa trụ sở UBND tỉnh cho người dân tham quan - Ảnh 1
Trụ sở UBND tỉnh được trang trí nhân dịp Tết Nguyên đán. Ảnh: Khắc Tâm.

Nhiều người đánh giá, việc mở cửa trụ sở UBND tỉnh để người dân tham quan, chụp ảnh thể hiện sự thân thiện của UBND tỉnh đối với người dân. Nhiều người không có việc nên có khi chưa bao giờ được đến văn phòng UBND tỉnh. Bên cạnh đó, việc người dân tham quan, chụp ảnh cũng sẽ giúp lan tỏa sự thân thiện của tỉnh đối với người dân ngoài tỉnh và các doanh nghiệp, nhà đầu tư đang có ý định vào Sóc Trăng làm ăn.

Được biết, trụ sở Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng có địa chỉ tại số 1, Châu Văn Tiếp, phường 2, TP.Sóc Trăng). Đây là năm thứ 2 tỉnh Sóc Trăng mở của Trụ sở UBND Văn phòng UBND tỉnh cho người dân vào tham quan dịp Tết Nguyên đán.

Sóc Trăng trang trí, mở cửa trụ sở UBND tỉnh cho người dân tham quan - Ảnh 2
Nhiều người đánh giá, việc mở cửa trụ sở UBND tỉnh để người dân tham quan, chụp ảnh thể hiện sự thân thiện của UBND tỉnh đối với người dân. Ảnh: Khắc Tâm.

Tết năm nay, để người dân có điểm “check in”, UBND tỉnh Sóc Trăng đã đầu tư trồng mới nhiều cây xanh, trang trí nhiều tiểu cảnh rất bắt mắt và hấp dẫn.  

Dự kiến thời gian mở cửa sẽ bắt đầu từ ngày 9-2 đến ngày 15-2 (tức từ ngày 30 Tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày Mùng 8 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Giờ mở cửa buổi sáng từ 7h 30 - 11h 30; buổi chiều từ 14h - 20h.

Ngoài ra còn trưng bày giới thiệu một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh; Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030 và các sản phẩm OCOP của các địa phương trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.Trước đó, năm 2022 Sóc Trăng đã cải tạo, nâng cấp Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh, gồm khối mở rộng phía trước rộng 823m², cao 4 tầng và khối cải tạo 4 tầng phía sau cùng các hạng mục phụ khác.

Bên cạnh mở cửa Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh để người dân vào tham quan, Tết năm nay Sóc Trăng đã đầu tư, trang trí nhiều tiểu cảnh khác ở Quảng trường Bạch Đằng; Công viên Giải phóng; Khu vực tượng đài Ba cô gái; Khu văn hóa Hồ Nước Ngọt; Cải tạo công viên trước Khánh sạn Khánh Hưng; Công viên Thanh Niên đường Lê Duẩn; Đường hoa Lý Thường Kiệt… để người dân vui chơi, lưu lại những hình ảnh đẹp.

Văn Chương

Bạn đang đọc bài viết Sóc Trăng trang trí, mở cửa trụ sở UBND tỉnh cho người dân tham quan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới