Chủ nhật, 28/04/2024 23:35 (GMT+7)
Thứ hai, 04/03/2024 16:17 (GMT+7)

Sở hữu lợi điểm đáp ứng nhu cầu ở thực, Cát Tường Phú An “ghi điểm” trong những ngày đầu ra mắt

Theo dõi KTMT trên

Hiện nay, phần đông người trẻ có xu hướng tìm kiếm bất động sản vùng ven với mức giá thấp hơn và tận hưởng lối sống xanh thoải mái. Đón đầu xu hướng, Cát Tường Phú An mang đến không gian sống đa công năng độc đáo ngay cửa ngõ phía Tây Bắc TP.HCM.

Sở hữu lợi điểm đáp ứng nhu cầu ở thực, Cát Tường Phú An “ghi điểm” trong những ngày đầu ra mắt - Ảnh 1
Cát Tường Phú An khẳng định hấp lực trong những ngày đầu ra mắt

Hiện thực hóa ước mơ an cư

Với vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước, nhiều năm qua TP.HCM luôn là tọa độ an cư “hấp dẫn” người dân khắp cả nước. Theo thống kê, tỷ suất nhập cư tại nơi đây ghi nhận ở mức cao (đạt 25,4% vào năm 2021). Trung bình, mỗi năm TP.HCM tăng thêm khoảng 200.000 người, chiếm 2/3 trong số đó là người dân nhập cư. Điều này đang gây áp lực rất lớn lên cơ sở hạ tầng. Nhiều người dân phải đối diện với các vấn đề về nơi ở chất lượng như nhà thiếu hụt không gian vui chơi, trải nghiệm cho trẻ, không gian chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi.

Bên cạnh đó, điều đáng lo ngại là giá nhà đô thị đang leo thang nhanh chóng trong thời gian qua. Theo thống kê của Batdongsan.com.vn, trong giai đoạn 2018 – 2023, giá nhà liền thổ tại TP.HCM đã tăng gấp 3 lần. Từ mức trung bình 107 triệu/m2 lên khoảng 290 triệu/m2. Trong khi quỹ đất sạch nội đô ngày càng bị thu hẹp, ước mơ sở hữu ngôi nhà riêng của nhiều gia đình chưa thể trở thành hiện thực. Đây chính là nguyên nhân thúc đẩy hình thành làn sóng “ly tâm” của người dân TP.HCM.

Sở hữu lợi điểm đáp ứng nhu cầu ở thực, Cát Tường Phú An “ghi điểm” trong những ngày đầu ra mắt - Ảnh 2
Cát Tường Phú An được ví như biểu tượng sống thịnh vượng mới tại cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM

Tọa lạc mặt tiền đường Mỹ Hạnh (TL9), chỉ cách TP.HCM hơn 10 phút di chuyển, Cát Tường Phú An đang “nổi” lên như một điểm hẹn an cư hàng đầu khu vực, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cũng nhờ vào vị trí đắc địa này, dự án dễ dàng kết nối với các trục giao thương sầm uất như quốc lộ 1A, quốc lộ 22, ĐT 824, cao tốc Đức Hòa – Chơn Thành, vành đai 3, vành đai 4... Đây cũng là yếu tố thuận lợi giúp cư dân dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích vui chơi, giáo dục, y tế, trung tâm thương mại xung quanh như trường học các cấp, công viên các kỳ quan, Aeon Mall Hóc Môn, bệnh viện đa khoa Xuyên Á, đại học Huflit,…

Không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân hiện đại

So với các dự án khác cùng phân khúc, Cát Tường Phú An được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng. Không chỉ tạo ấn tượng với hệ thống tiện ích đa tầng được quy hoạch khoa học, mở ra không gian trải nghiệm thuận tiện, lý tưởng cho cả gia đình. Ngay trong khuôn viên dự án, cư dân còn có thể thư thái đắm mình vào hồ bơi sinh thái công nghệ Ý, trải nghiệm nhiều dịch vụ như cà phê, nhà hàng, thời trang, làm đẹp... tại chuỗi shophouse bố trí ở khối đế 5 tòa tháp.

Sở hữu lợi điểm đáp ứng nhu cầu ở thực, Cát Tường Phú An “ghi điểm” trong những ngày đầu ra mắt - Ảnh 3
Cát Tường Phú An tích hợp 24 tiện ích phân tầng, hiện đại bậc nhất khu vực

Khu trò chơi vận động, khu vui chơi trẻ em ngoài trời sẽ là nơi giúp các cư dân nhí tự do, thỏa sức vui chơi và phát triển toàn diện ngay cận kề tổ ấm. Hệ thống 5 vườn Nhật trên cao cùng mảng xanh trải khắp dự án mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên, tạo cảm giác yên bình cho cư dân. Dự án cũng dành nhiều diện tích để phát triển công viên thể dục thể thao, phòng gym, vườn yoga... giúp cư dân nâng cao sức khỏe.

Được biết, dự án Cát Tường Phú An cung ứng ra thị trường gần 1.700 sản phẩm gồm các loại hình shophouse, căn hộ studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ nhằm đáp ứng đa dạng  nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, căn studio là nơi chủ nhân được tự do khẳng định cá tính. Căn 1 phòng ngủ +1 có không gian phụ linh họa, dễ dàng tối ưu diện tích sử dụng. Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích rộng thoáng, phù hợp với các gia đình trẻ bắt đầu dựng xây tổ ấm. Với các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lên đến 88m2, không gian chức năng được bố trí khoa học, vừa riêng tư, vừa gắn kết là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình 3 thế hệ.

Đặc biệt, 100% căn hộ đều được thiết kế thông minh, tối ưu không gian, đón ánh sáng, gió trời tự nhiên. Cùng với đó, từng căn hộ được trang bị thiết bị nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mang đến những trải nghiệm sống hiện đại, tiện lợi.

Sở hữu lợi điểm đáp ứng nhu cầu ở thực, Cát Tường Phú An “ghi điểm” trong những ngày đầu ra mắt - Ảnh 4
Không gian căn hộ 3 phòng ngủ rộng thoáng phù hợp gia đình 3 thế hệ

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, khi dự án đủ điều kiện mua bán sẽ có mức giá dự kiến chỉ từ 24 triệu/m2. Với mức giá “vừa túi tiền”, Cát Tường Phú An hiện thực hóa ước mơ an cư của nhiều người. Đồng thời, cơ hội sở hữu nhà càng dễ dàng khi ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% trong 20 năm, chủ đầu tư ân hạn gốc 24 tháng. Khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 30 triệu, miễn phí quản lý 2 năm và tham dự chương trình tri ân khách hàng “Sống Phú An – Lái xe sang”, cơ hội trúng thưởng 01 căn hộ 2 phòng ngủ, ô tô Toyota Camry 2.0Q, xe Honda SH 125i, điện thoại Iphone 15 Pro max cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Theo đánh giá chung của giới kinh doanh bất động sản, thị trường Đức Hòa hiện không có căn hộ giá tốt nào đáp thỏa nhu cầu sống chất lượng cao. Thế nên, một dự án như Cát Tường Phú An, khi hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích và chất lượng cao cấp sẽ là sản phẩm “đốt nóng” thị trường bất động sản vệ tinh TPHCM trong thời gian tới.

Thanh Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Sở hữu lợi điểm đáp ứng nhu cầu ở thực, Cát Tường Phú An “ghi điểm” trong những ngày đầu ra mắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới