Thứ năm, 18/04/2024 14:47 (GMT+7)
Chủ nhật, 14/07/2019 16:00 (GMT+7)

Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Theo nguồn tin đáng tin cậy, khi nhập về Việt Nam, Ducati Panigale V4 R sẽ có giá trên 2 tỉ đồng, trong khi đó lại Malaysia, siêu mô tô này có giá 72.500 USD (khoảng 1,686 tỉ đồng).

Mới đây, một số đại lý của Ducati tại Việt Nam đã chính thức cho phép đặt hàng mẫu siêu mô tô Panigale V4 R

Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam - Ảnh 1
Đại lý Ducati Việt Nam cũng đã mở kênh đặt hàng cho siêu mô tô Ducati Panigale V4 R.

Ra mắt thế giới hồi tháng 11/2018, Panigale V4 R là phiên bản hiệu suất cao của Panigale V4 ra mắt trước đó một năm và được lấy cảm hứng từ xe đua của Ducati tại WSBK. Panigale V4 R cũng trở thành sản phẩm thương mại mạnh nhất của Ducati.

Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam - Ảnh 2

Không chỉ đơn thuần là bản thương mại của xe đua WSBK, Ducati Panigale V4 R còn sở hữu cánh gió hai bên làm từ vật liệu carbon giúp xe trông hầm hố hơn. Bên cạnh đó cánh gió này còn tăng đáng kể lực nén không khí lên xe ở tốc độ cao. Nhờ vậy, thân xe được giữ ổn định hơn.

Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam - Ảnh 3

Ngoài ra Ducati Panigale V4 R còn sở hữu nhiều linh phụ kiện cao cấp như khung xe và bộ vành xe được làm bằng nhôm, giúp giảm trọng lượng. Khung xe cũng có thể tùy biến, trục bắt càng sau có thể hiệu chỉnh với 3 vị trí khác nhau.

Hệ thống chiếu sáng trên xe được lược bỏ bớt, chỉ còn lại đèn pha, đèn định vị và đèn phanh dạng LED. Bình xăng của Ducati Panigale V4 R được làm bằng titan giúp giảm trọng lượng tổng thể của xe là 172 kg.

Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam - Ảnh 4

Ducati tạo ra Panigale V4 R để hợp thức hóa chiếc xe đua của hãng tại WSBK. Theo luật của WSBK, tất cả xe đua tham gia giải đều phải có bản thương mại và dung tích động cơ không vượt quá 1.000 cc. Đó là lý do mà động cơ của Panigale V4 R được giảm từ 1.103 cc xuống còn 998 cc.

Dù bị giảm dung tích nhưng động cơ Desmosedici Stradale R V4 vẫn cho ra công suất 221 mã lực (234 mã lực nếu sử dụng ống xả Akrapovic) và mô-men xoắn 112 Nm - những con số vượt trội hơn động cơ 1.103 cc trên Panigale V4 S.

Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam - Ảnh 5

Với một chiếc siêu mô tô cao cấp như Panigale V4 R thì các công nghệ điện tử hỗ trợ là không thể thiếu. Xe được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn như hệ thống ABS thích ứng theo cua ABS Cornering Bosch EVO, hệ thống kiểm soát lực kéo DTC EVO, hệ thống kiểm soát độ trượt lốp DSC, hệ thống kiểm soát "bốc đầu" DWC, hệ thống hỗ trợ đề DPL, hệ thống sang số nhanh DQS EVO, hệ thống kiểm soát lực hãm máy EBC EVO, hệ thống định vị và phân tích dữ liệu DDA và hệ thống hỗ trợ đa phương tiện.

Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam - Ảnh 6

Bên cạnh các tiện ích trên, Ducati Panigale V4 R còn được bổ sung 2 công nghệ tiện ích mới là tính năng giới hạn tốc độ xe khi vào Pit và tính năng tính thời gian vòng đua DLT.

Panigale V4R được sản xuất đúng 500 chiếc và có giá 45.600 USD tại thị trường Mỹ. Trong khi đó tại Malaysia siêu mô tô này có giá 72.500 USD và ở Thái Lan là 2,99 triệu Baht.

Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam - Ảnh 7
Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam - Ảnh 8

Theo Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết Siêu mô tô mạnh nhất của Ducati sắp cập bến Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới