Thứ bảy, 20/04/2024 11:11 (GMT+7)
Thứ hai, 29/07/2019 15:18 (GMT+7)

Sẽ có dự án 2.400 căn nhà ở xã hội tại Long Thành

Theo dõi KTMT trên

Dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Đầu tư xây dựng sản xuất dịch vụ du lịch Thiên Phát đề xuất đầu tư có quy mô 3,8 ha tại xã Lộc An, huyện Long Thành (Đồng Nai) với quy mô 2.400 căn hộ.

UBND tỉnh Đồng Nai cùng các sở, ngành vừa có buổi làm việc về các dự án nhà ở xã hội (NOXH) trên địa bàn huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Qua buổi làm việc với các sở ngành, UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận đầu tư cho Công ty CP Đầu tư xây dựng sản xuất dịch vụ du lịch Thiên Phát triển khai các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn huyện Long Thành. Cụ thể, dự án nhà ở xã hội có quy mô 3,8ha tại xã Lộc An, huyện Long Thành.

Sẽ có dự án 2.400 căn nhà ở xã hội tại Long Thành - Ảnh 1
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì cuộc họp. Ảnh: Báo Đồng Nai

Tại cuộc họp, ông Trần Văn Vĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, tỉnh sẽ chấp thuận chủ trương đầu tư cho Công ty CP đầu tư xây dựng sản xuất dịch vụ du lịch Thiên Phát, để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho công nhân những khu công nghiệp lân cận. Tuy nhiên, nhà đầu tư phải chú ý có thêm các dịch vụ đi kèm để phục vụ công nhân.Khi hoàn thành dự án này sẽ cung cấp khoảng 2.400 căn hộ, đáp ứng chỗ ở cho khoảng 6.000 – 7.000 người. Các căn hộ được sở hữu theo các hình thức cho thuê, thuê mua, bán.

Tại dự án nhà ở xã hội này, chủ đầu tư sẽ tự bỏ vốn xây dựng thêm trường mầm non để phục vụ các hộ dân của dự án khấu hao 15 - 20 năm và xin đề xuất phát triển thêm các dịch vụ đi kèm để phục vụ công nhân.

Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2022 và dành cho đối tượng khách hàng là công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp.

Trung Thành

Bạn đang đọc bài viết Sẽ có dự án 2.400 căn nhà ở xã hội tại Long Thành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới