Thứ bảy, 27/04/2024 09:16 (GMT+7)
Thứ sáu, 24/05/2019 19:55 (GMT+7)

Rò rỉ nhiều thông tin thú vị về iOS 13 và iPhone thế hệ mới

Theo dõi KTMT trên

Mặc dù vài tháng nữa Apple mới chính thức giới thiệu iPhone thế hệ mới và iOS 13, tuy nhiên đã có một vài thông tin thú vị về mẫu smartphone "Táo khuyết" mới vừa được hé lộ.

Youtuber nổi tiếng Max Weinbach vừa hé lộ một vài thông tin thú vị mẫu smartphone mới của Apple. Cụ thể iPhone thế hệ mới sẽ có hai kích thước màn hình là 5.8 inch và 6.3 inch, sử dụng tấm nền OLED, phần khuyết (notch) vẫn được Apple giữ nguyên như các phiên bản trước đây. FaceID sẽ được cải tiến cho phép quét khuôn mặt với góc rộng hơn và khoảng cách sẽ ngắn hơn.

Rò rỉ nhiều thông tin thú vị về iOS 13 và iPhone thế hệ mới - Ảnh 1
iPhone mới sẽ được trang bị 3 camera chính

iPhone mới sử dụng lớp kính phủ ở hai mặt mờ hơn được bao phủ bởi phần khung được làm bằng thép không gỉ nhám, hệ thống âm thanh trên máy được nâng cấp để cho trải nghiệm tốt hơn.

Apple trang bị 3 camera trên mẫu iPhone mới của mình gồm một camera chính, một camera tele và một camera góc rộng. Tuy nhiên góc rộng của camera chỉ ở 120 độ và không thật sự đặc biệt so với camera góc rộng trên các mẫu smartphone Android.

Rò rỉ nhiều thông tin thú vị về iOS 13 và iPhone thế hệ mới - Ảnh 2
FaceID được cải tiến để nhận diện tốt hơn

Đèn flash LED ở mặt sau cũng được cải tiến cho độ sáng cao hơn và khu vực chiếu sáng sẽ rộng hơn nhưng kích thước đèn LED vẫn không thay đổi. Ngoài ra cụm camera cũng được làm nhỏ gọn hơn so với mẫu iPhone trước đây. Chức năng Smart HDR cũng sẽ được nâng cấp.

Về iOS 13, Apple sẽ trang bị thêm giao diện Dark Mode cho toàn bộ hệ thống và cả ứng dụng từ hãng thứ ba. Tuy nhiên Apple thiết kế phần Dark Mode màu xám đen chứ không phải màu đen như các hãng khác.

Rò rỉ nhiều thông tin thú vị về iOS 13 và iPhone thế hệ mới - Ảnh 3
iOS 13 sẽ có thêm chế độ Dark Mode

Ngoài ra iOS 13 sẽ học tất cả các hành vi và thói quen của người dùng để quản lý RAM thông minh hơn bằng cách tải trước các ứng dụng mà người dùng thường xuyên sử dụng nhằm tăng tốc khả năng xử lý các ứng dụng đó. iOS 13 cũng sẽ có hệ thống bảo mật cao hơn nhằm ngăn chặn việc bẻ khóa (jailbreak).

Tuấn Trương

Bạn đang đọc bài viết Rò rỉ nhiều thông tin thú vị về iOS 13 và iPhone thế hệ mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới