Thứ năm, 09/05/2024 11:02 (GMT+7)
Thứ tư, 31/01/2024 15:12 (GMT+7)

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 6 tỷ đồng cho chương trình Tết vì người nghèo 2024 tại Đắk Nông và Nghệ An

Theo dõi KTMT trên

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 6 tỷ đồng cho chương trình Tết vì người nghèo 2024 tại Đắk Nông và Nghệ An.

Trong không khí hân hoan của cả nước đón mừng một mùa xuân mới, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với VSF, BAC A BANK, Tập đoàn TH trao hàng chục ngàn phần quà cho các gia đình thuộc diện chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước trong chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2024. 

Vừa qua, VSF, Tập đoàn TH và BAC A BANK phối hợp với Đài PT-TH Đắk Nông, Báo Đắk Nông, Đoàn Thanh niên tỉnh Đắk Nông trao tặng 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân trong chương trình “Tết nhân ái - Lan tỏa yêu thương” năm 2024. Ông Nguyễn Công Vĩnh, đại diện ba đơn vị trao tặng món quà ý nghĩa này vào ngày 22/01/2024 tới UBND tỉnh Đắk Nông. 

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 6 tỷ đồng cho chương trình Tết vì người nghèo 2024 tại Đắk Nông và Nghệ An - Ảnh 1
Ông Nguyễn Công Vĩnh, đại diện VSF, Tập đoàn TH và BAC A BANK trao tặng tài trợ tới UBND tỉnh Đắk Nông.

Đây là năm thứ hai liên tiếp ba đơn vị đồng hành với UBND tỉnh Đắk Nông trong chương trình ý nghĩa này, thông qua đó, hàng ngàn suất quà Tết, nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và các suất học bổng cho học sinh vượt khó sẽ được trao trên địa bàn tỉnh. 

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 6 tỷ đồng cho chương trình Tết vì người nghèo 2024 tại Đắk Nông và Nghệ An - Ảnh 2
320 suất quà đã được trao trong hoạt động Chợ Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn.

Trong khuôn khổ chương trình, ngày 23/1, “Chợ Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn năm 2024” được tổ chức tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông. 300 gia đình được mua sắm miễn phí các nhu yếu phẩm cần thiết để ăn tết, với trị giá 500.000 đồng/người. Ban tổ chức cũng trao tặng 20 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho học sinh vượt khó học tốt; 16 chiếc xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người khuyết tật, người đi lại khó khăn. Từ nay đến Tết, tỉnh Đắk Nông sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động trao tặng phần quà đến từ 3 đơn vị cho các hộ gia đình để mang một cái Tết ấm no tới mọi người dân. 

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 6 tỷ đồng cho chương trình Tết vì người nghèo 2024 tại Đắk Nông và Nghệ An - Ảnh 3
Đại diện VSF trao 3 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo tại Nghệ An.

Trước đó, tại Nghệ An, ba đơn vị cùng Công ty TNHH Mía đường Nghệ An (NASU) cũng đã trao tặng 3 tỷ đồng hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ tỉnh. Theo đó, hàng chục ngàn phần quà Tết sẽ được trao cho các gia đình thuộc diện khó khăn, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam tại địa phương. 

Theo kế hoạch, các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tỉnh, thành phố khác để chung tay mang đến những cái Tết ấm áp, đủ đầy trên cả nước, cùng đồng bào đón những mùa xuân yêu thương.

“Tết vì người nghèo” là chương trình thường niên của VSF, Tập đoàn TH và BAC A BANK phối hợp triển khai mỗi độ xuân về với mong muốn đem đến một cái Tết an vui cho người dân tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa của cả nước. Năm 2023, các đơn vị đã tài trợ hàng chục nghìn phần quà Tết ý nghĩa với tổng giá trị lên đến hơn 8,2 tỷ đồng, trong đó có hơn 7,2 tỷ đồng tiền mặt và 93.600 ly sữa và thức uống dinh dưỡng (tương đương 1 tỷ đồng).

PV

Bạn đang đọc bài viết Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 6 tỷ đồng cho chương trình Tết vì người nghèo 2024 tại Đắk Nông và Nghệ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?
Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.

Tin mới