Thứ tư, 24/04/2024 23:17 (GMT+7)
Thứ ba, 03/09/2019 11:46 (GMT+7)

Quảng Bình: Một phụ nữ bị nước lũ cuốn mất tích khi bắt cá

Theo dõi KTMT trên

Ông Hồ Phin - Chủ tịch UBND xã Trọng Hóa cho biết, tại địa phương đã xảy ra một trường hợp bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Quảng Bình: 151 tàu cá đang trong vùng nguy hiểm của bão số 4

Theo đó, nạn nhân là chị Hồ Thị Chăn (SN 1989), ở bản Pa Choong, xã Trọng Hóa (Minh Hóa). Trước đó, vào khoảng 17h ngày 2/9, chị Chăn cùng con thứ 2 ra suối xúc cá, không may bị rơi xuống suối và bị nước cuốn trôi.

Hiện lực lượng chức năng xã Trong Hóa đang triển khai lực lượng tổ chức tìm kiếm chị Chăn. Được biết, chị Chăn có chồng và 4 đứa con nhỏ.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, những ngày qua, trên địa bàn huyện Minh Hóa có mưa to, nước sông, suối dâng cao gây ngập lụt, chia cắt ở một số nơi.

Quảng Bình: Một phụ nữ bị nước lũ cuốn mất tích khi bắt cá - Ảnh 1

Mưa lũ gây chia cắt nhiều tuyến đường tại huyện Minh Hóa (Quảng Bình).

Riêng trên địa bàn xã Trọng Hóa đã có 8/18 bản bị chia cắt, nhiều ngầm tràn bị ngập sâu, nước chảy xiết không thể tiếp cận được

Nước lũ dâng cao gây chia cắt nhiều tuyến đường vào các bản Ón, Yên Hợp, Mò O Ồ Ồ của đồng bào Rục (xã Thượng Hóa); vào các xã vùng Lòm (xã Trọng Hóa); bản Ka Ai (xã Dân Hóa) và một số khu vực thấp trũng khác.

Nguyễn Tuấn

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Một phụ nữ bị nước lũ cuốn mất tích khi bắt cá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới