Thứ sáu, 29/03/2024 01:32 (GMT+7)
Thứ năm, 18/06/2020 06:35 (GMT+7)

PVcomBank gỡ khó cho khách hàng hậu Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đang áp dụng gói “Vay là được” với lãi suất chỉ từ 7,49%/năm, hạn mức lên tới 10.500 tỉ đồng để hỗ trợ khách hàng hậu Covid-19.

Được áp dụng từ nay cho đến hết ‪31/12/2020, gói vay được xây dựng với những chính sách ưu đãi đặc biệt từ PVcomBank, đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính cá nhân như mua nhà, sửa nhà, mua ô tô, mua sắm tiêu dùng, kinh doanh…

Dưới tác động của Covid-19, nhiều người đã phải thay đổi các kế hoạch trong cuộc sống, từ việc lập gia đình, mua nhà, mua xe đến các kế hoạch làm ăn kinh doanh riêng. Tâm lý hoang mang trước những biến động khó lường của dịch bệnh khiến mọi người nghĩ đến việc hạn chế mua sắm, gửi tiết kiệm để phòng vệ trước các rủi ro, sinh lời ổn định và an toàn cho nguồn vốn nhàn rỗi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia kinh tế, đây lại là thời điểm thuận lợi để đi vay cho các nhu cầu mua sắm lớn.

PVcomBank gỡ khó cho khách hàng hậu Covid-19 - Ảnh 1
Gói ưu đãi “Vay là được” của PVcomBank triển khai trong năm 2020.

Mặt khác, để kích cầu cho nền kinh tế nói chung, các ngành hàng từ bất động sản đến ô tô, tiêu dùng đều ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mại giảm giá sâu. Chính vì thế, vay mua nhà hay vay tiêu dùng vào lúc này chính là chớp cơ hội mua sắm thông minh, đầu tư hiệu quả cho cuộc sống.Với định hướng giảm lãi vay hỗ trợ kinh tế từ Ngân hàng Nhà nước, cộng với nguồn vốn dồi dào sau giai đoạn đỉnh dịch huy động tăng mạnh từ dân cư, các ngân hàng đang cung cấp các gói tín dụng với mức lãi suất rất hấp dẫn. Mặc dù một số ngân hàng vẫn siết chặt các điều kiện tín dụng, nhưng cũng có những ngân hàng như PVcomBank lại quyết định đưa ra thị trường các sản phẩm vay với quy trình phê duyệt rất nhanh chóng, điều kiện vay linh hoạt, dễ dàng.

Đại diện PVcomBank cho biết, gói “Vay là được” của ngân hàng được xây dựng với những cơ chế cho vay và chính sách ưu đãi đặc biệt, với mong muốn mở rộng điều kiện cho người dân tiếp cận vốn, tiếp tục hiện thực hóa các kế hoạch trong cuộc sống mà không cần quá e dè và ngại ngần vì bệnh dịch.

Chỉ cần vượt qua rào cản tâm lý này, cùng PVcomBank lên một kế hoạch tài chính dài hạn hợp lý, bạn sẽ “được” rất nhiều: được nhà mới, được ô tô, được sống tiện ích, và được cả lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,49%/năm với hạn mức vay đến 80% giá trị tài sản bảo đảm (bằng chính ngôi nhà hoặc ô tô vừa mua).

Bên cạnh đó, đón đầu sự phục hồi kinh tế sau dịch, PVcomBank cũng ưu đãi vốn cho cả đối tượng vay kinh doanh nhỏ, với thời gian phê duyệt nhanh chỉ trong 24 giờ, hạn mức lên đến 10 tỉ đồng, nhờ đó doanh nghiệp nhỏ có thêm dòng tiền để duy trì cơ sở kinh doanh, chớp thời cơ triển khai các thương vụ mới, lấy lại đà tăng trưởng để tiếp tục phát triển.

Có thể nói, việc PVcomBank triển khai gói tín dụng vào thời điểm này là rất hợp lý và đúng lúc, tiếp sức kịp thời cho người dân gỡ khó bài toán tài chính sau dịch, đồng thời cũng thực hiện vai trò hỗ trợ lưu thông dòng tiền cho nền kinh tế phục hồi. Với tiềm lực tài chính vững vàng, “Vay là được” tiếp tục là minh chứng cho thấy PVcomBank đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi nhà, mọi doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline ‪1900 5555 92, các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc hoặc website http://pvcombank.com.vn/

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết PVcomBank gỡ khó cho khách hàng hậu Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.