Thứ sáu, 20/09/2024 16:41 (GMT+7)
Thứ năm, 16/04/2020 15:05 (GMT+7)

PVcomBank phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất cao

Theo dõi KTMT trên

Từ tháng 4/2020, PVcomBank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn dành cho khách hàng, được lĩnh lãi hàng tháng với lãi suất cao, ổn định dài hạn.

Hiện nay, việc mua chứng chỉ tiền gửi (CCTG) được hưởng lãi suất cao được nhiều người lựa chọn vì là kênh đầu tư an toàn. Đây chính là giải pháp quản lý tài chính tối ưu trong giai đoạn khủng hoảng do những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19. Hơn nữa, chứng chỉ tiền gửi đem lại lợi ích kép cho người sở hữu, gồm: bảo toàn vốn gốc, và nhận lãi đều đặn.

Hiện với số tiền tối thiểu từ 10 triệu đồng, các khách hàng đã dễ dàng tham gia chương trình CCTG của PVcomBank và được hưởng lãi suất cao trong kỳ hạn phát hành 85 tháng. Đặc biệt, lãi suất CCTG PVcomBank được cố định trong suốt thời hạn gửi và tiền lãi được trả định kỳ hàng tháng. Nhờ tính năng linh hoạt, khách hàng có thể thanh toán CCTG trước hạn khi có nhu cầu sử dụng vốn. Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 30/6/2020.

PVcomBank phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất cao - Ảnh 1
Chứng chỉ tiền gửi của PVcomBank mang lại mức lãi cao ổn định trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, PVcomBank luôn chủ động kiểm soát chặt chẽ quy trình tiền gửi với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngân hàng cam kết bảo mật thông tin cũng như hỗ trợ tối đa để mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, chính xác.

Đại diện PVcomBank chia sẻ:“Với điều kiệm tham gia dễ dàng nên CCTG phù hợp với số đông khách hàng. Thông qua chương trình này, PVcomBank hy vọng sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng trong việc tích lũy các khoản tiền nhàn rỗi. Đây cũng là hướng đầu tư hiệu quả dành cho các khách hàng muốn sinh lời từ nguồn tiền của mình trong giai đoạn cả trước mắt lẫn lâu dài”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch PVcomBank, gọi Hotline 1900 5555 92 hoặc truy cập website www.pvcombank.com.vn.

Kim Anh

Bạn đang đọc bài viết PVcomBank phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria
Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
Trải nghiệm tắm khoáng onsen đúng điệu tại Yoko Onsen Quang Hanh
Nghỉ dưỡng thượng hạng kết hợp chăm sóc sức khỏe, với những lợi ích từ mạch nguồn khoáng nóng quý hiếm tại Quang Hanh, đây là trải nghiệm đẳng cấp đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến bắt trọn xu thế du lịch thời thượng của thế giới.
Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 18/09/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Tin mới

Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày 21-22/9, dự báo nhiều nơi ở miền Bắc, bao gồm cả Hà Nội, sẽ có mưa, một số nơi mưa to. Kèm với đó là nhiệt độ giảm khá rõ, đặc biệt từ 22/9.
Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria
Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.