Thứ sáu, 03/05/2024 05:54 (GMT+7)
Chủ nhật, 20/08/2023 09:55 (GMT+7)

Phú Thọ: Triển khai công tác tổ chức vòng loại U23 châu Á 2024

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức cuộc họp triển khai công tác tổ chức Vòng loại Bảng C – Giải Bóng đá U23 Châu Á năm 2024.

Nhằm đảm bảo tốt điều kiện tập luyện và thi đấu cho các đội bóng được an toàn và đảm bảo các yếu tố chuyên môn, Ban Tổ chức Vòng loại Giải Bóng đá U23 châu Á 2024 tại tỉnh Phú Thọ đã phân công nhiệm vụ cho từng thành viên; phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các đơn vị liên quan đảm bảo điều kiện cho các đội tập luyện và thi đấu tại tỉnh.

Phú Thọ: Triển khai công tác tổ chức vòng loại U23 châu Á 2024 - Ảnh 1
Quang cảnh cuộc họp

Theo đó, Ban tổ chức đã xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn cho các đại biểu, các đội bóng,… trong quá trình lưu trú, tập luyện và thi đấu tại tỉnh; chuẩn bị các phương án phòng chống biểu tình, bạo loạn, gây rối, phá hoại và tình huống ùn tắc tại các tuyến đường… Bố trí các tổ y tế, xe cứu thương, vật tư y tế cần thiết tại các địa điểm tập luyện, thi đấu, nơi ăn nghỉ của các đội bóng; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố Việt Trì; xây dựng phương án phát hành vé vào sân để phục vụ người hâm mộ cổ vũ các đội thi đấu.

Bên cạnh đó, chuẩn bị các điều kiện cần thiết đảm bảo công tác tuyên truyền về các trận đấu được triển khai rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin cơ sở, mạng xã hội… nhằm quảng bá hình ảnh đẹp, ấn tượng của đất Tổ tới mọi người dân trong cả nước cũng như du khách quốc tế. Đồng thời, đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông phục vụ tổ chức trận đấu; phân công đơn vị đầu mối cung cấp thông tin cho báo chí và hướng dẫn các đơn vị báo chí, phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp.

Theo kế hoạch, Vòng loại Bảng C - Giải Bóng đá U23 châu Á 2024 diễn ra từ ngày 6 - 12/9/2023 tại Sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với sự tham gia của 4 đội bóng gồm: Guam, Yemen, Singapore và Việt Nam. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn một đội xếp thứ Nhất để giành quyền tham gia Vòng Chung kết diễn ra vào năm 2024.

Theo kế hoạch, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có mặt tại thành phố Việt Trì vào ngày 30/8/2023 và bắt đầu luyện tập ngay sau đó trước khi bước vào trận đấu ra quân gặp đội tuyển U23 Guam vào lúc 19h ngày 6/9/2023 tới đây.

Tây Bắc

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Triển khai công tác tổ chức vòng loại U23 châu Á 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.