Thứ năm, 02/05/2024 23:46 (GMT+7)
Chủ nhật, 03/09/2023 06:10 (GMT+7)

Phú Thọ: Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát người cao tuổi” năm 2023

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan văn nghệ Tiếng hát người cao tuổi tỉnh Phú Thọ năm 2023.

Tham gia Liên hoan có 11 đội với hơn 300 diễn viên, nhạc công, ca sĩ là người cao tuổi đến từ các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh.

Các đội mang đến chương trình Liên hoan 41 tiết mục đặc sắc, được thể hiện đa dạng qua hình thức ca, múa, nhạc, đơn ca, song ca, tốp ca, độc tấu, song tấu, hòa tấu... với nội dung, chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc, thành tựu đổi mới của đất nước, ca ngợi truyền thống Hội Người cao tuổi...

Phú Thọ: Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát người cao tuổi” năm 2023 - Ảnh 1

Tiết mục “Mùa xuân trên non cao” của đội Phù Ninh

Các tiết mục tại liên hoan được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, chất lượng; nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt. Qua đó đã thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích của người cao tuổi trên địa bàn.

Liên hoan văn nghệ Tiếng hát người cao tuổi tỉnh Phú Thọ năm 2023 tạo sân chơi bổ ích góp phần giúp người cao tuổi sống vui sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội; khích lệ động viên người cao tuổi tích cực tham gia phong trào thi đua.

Đây cũng là dịp để người cao tuổi trên địa bàn tỉnh giao lưu, gặp gỡ, thể hiện niềm đam mê ca hát giữa các hội viên, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng nói chung và trong người cao tuổi nói riêng. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi và các quy định về bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi.

Tây Bắc

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát người cao tuổi” năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.