Thứ ba, 17/09/2024 01:57 (GMT+7)
Thứ sáu, 30/08/2024 06:23 (GMT+7)

Phú Thọ giành 3 huy chương vàng tại Giải Vô địch Đá cầu và Giải trẻ châu Á

Theo dõi KTMT trên

Giải Vô địch Đá cầu châu Á và Giải Vô địch Đá cầu trẻ châu Á lần thứ II vừa khép lại tại tỉnh Thừa Thiên Huế với vị trí Nhất toàn đoàn thuộc về chủ nhà Việt Nam. Đóng góp vào thành tích chung của các Đội tuyển Việt Nam có 3 tấm HCV của các VĐV Phú Thọ.

Giải Vô địch Đá cầu Châu Á và Vô địch Đá cầu trẻ châu Á lần thứ II năm 2024 có gần 240 VĐV nam, nữ đến từ 9 Quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Trung Quốc, Hong Kong - Trung Quốc, Macau - Trung Quốc, Đài Loan - Trung Quốc, Mông Cổ, Lào, Thái Lan, Ấn Độ và chủ nhà Việt Nam. Các VĐV tranh tài ở 7 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội 3 nam, đồng đội 3 nữ ở hai lứa tuổi vô địch và vô địch trẻ.

Phú Thọ giành 3 huy chương vàng tại Giải Vô địch Đá cầu và Giải trẻ châu Á - Ảnh 1

VĐV Trần Anh Quân cùng đồng đội xuất sắc giành Huy chương Vàng ở nội dung đôi nam châu Á

Cả 3 VĐV của Phú Thọ đều thi đấu rất xuất sắc để cùng với các đồng đội giành 3 Huy chương Vàng lần lượt ở các nội dung: Đồng đội 3 nữ trẻ châu Á của VĐV Trần Thanh Hoa; đồng đội 3 nam châu Á của VĐV Trần Anh Quân và Bùi Mạnh Cường; đôi nam châu Á của VĐV Trần Anh Quân.

Phú Thọ giành 3 huy chương vàng tại Giải Vô địch Đá cầu và Giải trẻ châu Á - Ảnh 2

VĐV Bùi Mạnh Cường (ngoài cùng bên trái), VĐV Trần Anh Quân (thứ 3 từ trái sang) và VĐV Trần Thanh Hoa (ngoài cùng bên phải) cùng huấn luyện viên Đội tuyển Đá cầu Việt Nam

Với những thành tích đạt được của các VĐV tỉnh Phú Thọ tại giải đấu năm nay sẽ tạo bước đệm để Đá cầu Phú Thọ vươn tầm trên cả nước và có thêm nhiều đóng góp cho Đội tuyển Quốc gia tại các giải đấu quốc tế trong thời gian tới.

Hải Đăng

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ giành 3 huy chương vàng tại Giải Vô địch Đá cầu và Giải trẻ châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Olympic Paris 2024: Thế vận hội “xanh” nhất
Ngoài sứ mệnh của sự kiện mang tính toàn cầu, đem tới cơ hội tuyệt vời để các quốc gia đăng cai giới thiệu con người, văn hóa và đất nước của mình, đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch và kinh tế.

Tin mới