Thứ ba, 23/04/2024 15:07 (GMT+7)
Thứ năm, 23/05/2019 15:57 (GMT+7)

Phong thuỷ văn phòng: Mẹo nhỏ mang lại thành công lớn

Theo dõi KTMT trên

Năng lượng phong thuỷ trong văn phòng có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc, đem lại nhiều thành công và may mắn.

Bạn gặp nhiều khúc mắc trong công việc? Bạn cảm thấy năng suất làm việc của mình chưa hiệu quả? Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi khi đến văn phòng? Vấn đề rất có thể nằm ở phong thuỷ tại văn phòng của bạn.

Chúng ta sử dụng phần lớn thời gian trong ngày để làm việc tại văn phòng. Nơi này đóng vai trò quan trọng không kém không gian nhà ở của gia đình bạn. Những mẹo phong thuỷ dưới đây sẽ giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt nhất, đạt hiệu quả cao trong công việc và nhiều thành công trong tương lai.

Phong thuỷ văn phòng: Mẹo nhỏ mang lại thành công lớn - Ảnh 1
Văn phòng có phong thuỷ tốt giúp mang lại thành công trong công việc. Ảnh: Pinterest.

Chọn chỗ ngồi vững chãi: Nếu bạn ngồi quay lưng về phía cửa, cửa sổ hoặc lối đi chung, năng lượng của bạn sẽ có xu hướng yếu đi và luôn có cảm giác bất an. Dù không thể thay đổi chỗ ngồi theo ý mình, bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng nhiều cách, như: tạo hàng cây cảnh phía sau chỗ ngồi; sử dụng ghế có phần dựa lưng lớn và chắc chắn; bố trí vách ngăn hoặc rèm sau lưng;… Bạn sẽ cảm thấy an tâm và tự tin hơn trong công việc.

Xử lý mũi tên độc: “Mũi tên độc” trong phong thuỷ (được gọi là Sha Chi) thường gây ra bởi các vật nhọn, cạnh nhọn, góc hẹp,… hướng về phía bạn. Về lâu dài, những “con dao găm” vô hình này có thể làm suy yếu năng lượng của “khổ chủ”. Hãy để ý xung quanh bạn và khắc phục kịp thời bằng cách thay đổi vị trí của đồ đạc hoặc đặt các vật dụng khác, như: đá phong thuỷ, cây cảnh nhỏ,… phía trước “mũi tên độc” để hoá giải năng lượng phong thuỷ xấu này.

Nuôi dưỡng năng lượng của bạn: Hãy đặt những gì liên quan đến sở thích của bạn tại văn phòng, như: tranh nghệ thuật, ảnh gia đình, đồ lưu niệm,… Chúng sẽ giúp năng lượng của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, mang lại nhiều cảm giác tích cực, đẩy lùi căng thẳng khi làm việc.

Giữ bàn làm việc ngăn nắp: Khu vực làm việc lộn xộn sẽ khiến nguồn năng lượng của bạn bị rối loạn, bí bách. Giữ cho bàn ngăn nắp là cách để thúc đẩy các dòng khí vượng, tiêu giảm cảm giác nóng nảy, lo lắng, đồng thời tăng khả năng sang tạo và hài lòng trong công việc.

Sử dụng cây phong thuỷ: Cây cảnh không chỉ có lợi về mặt phong thuỷ mà còn giúp nâng cao chất lượng không khí văn phòng, giảm bớt các tia có hại từ các thiết bị điện tử. Loại cây phù hợp với bản mệnh và có sức sống mãnh liệt chắc chắn sẽ giúp công việc của bạn khởi sắc, gặp nhiều may mắn. Bạn có thể tham khảo một số loại cây dành riêng cho văn phòng, như: kim tiền, phất lộc, trầu bà, lưỡi hổ,… Tuy nhiên, việc để cây chết cũng rất cấm kỵ trong phong thuỷ, bạn nên chú ý chăm sóc để chúng luôn được tươi tốt, khoẻ mạnh.

Diệu Anh

Bạn đang đọc bài viết Phong thuỷ văn phòng: Mẹo nhỏ mang lại thành công lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.