‘Nước cờ’ đầu tư shophouse đắc thắng tại Khu đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn
Tại Thanh Hóa, các nhà đầu tư ví “con đường ngắn nhất dẫn đến thành công” là con đường đi qua trục đại lộ trung tâm Sầm Sơn dài 2,6 km, rộng 120 m. Đặc biệt là sẽ nắm chắc phần thắng khi đầu tư shophouse tại KĐT Sun Grand Boulevard ôm trọn đại lộ này.
Kinh doanh gì cũng thắng
Vị trí đắc địa tại trung tâm sầm uất nhất của thành phố biển Sầm Sơn mới là một trong số vô vàn những ưu điểm đắt giá của Sun Grand Boulevard - khu đô thị phức hợp vốn đã tạo ra cơn sốt đầu tư khắp miền Bắc suốt từ đầu năm. Sức hút đó dễ dàng được lý giải bởi dự án này là màn “kết duyên” giữa một trong những thành phố biển phồn hoa bậc nhất – nơi từng đón đến 5 triệu khách du lịch trước khi đại dịch Covid-19 ập đến (năm 2019) – và nhà phát triển bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Sun Group.
Mang đến 4 phân khu shophouse gồm Amsterdam, Champs Elysees, Sapporo, Prado, ôm trọn trục đại lộ trung tâm và quảng trường biển Sầm Sơn, Sun Grand Boulevard tái hiện sự sang trọng, đẳng cấp cũng như không gian sầm uất ở các đại lộ lừng danh thế giới tại Sầm Sơn.
Các dãy shophouse sở hữu lối kiến trúc Barcelona hiện đại, được thiết kế cao 5 tầng, diện tích rộng từ 110 - 150 m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 - 9 m, tối ưu kinh doanh thương mại.
“Tất cả yếu tố đó đã thuyết phục tôi. Nếu đầu tư lâu dài cũng hợp lý vì ở đây, kinh doanh gì cũng được”, anh Trương Minh Tài, nhà đầu tư may mắn “chốt” thành công 2 căn shophouse thuộc phân khu Champs Elysees trong đợt ra mắt đầu tiên chia sẻ.
Thực tế, “kinh doanh gì cũng được” là câu nói vui vì anh Tài có bảng thành tích kinh doanh shophouse khá ấn tượng ở Hạ Long, Phú Quốc. Anh cho biết, muốn tự kinh doanh shophouse ở các thành phố du lịch không dễ, luôn phải chọn đúng mô hình, ngành hàng để vừa đáp ứng thị hiếu vừa có tính bền vững. Song Sun Grand Boulevard là dự án hiếm hoi gần như kinh doanh gì cũng có cửa thắng cao bởi hội tụ mọi tầng lớp khách hàng, từ cư dân bản địa, khách du lịch trong, ngoài nước cho tới khách hội nghị, hội thảo…
Bên cạnh dịch vụ lưu trú hứa hẹn “hái ra tiền” nhờ hấp thụ khách du lịch, shophouse Sun Grand Boulevard còn cực kỳ phù hợp để mở spa, chuỗi nhà hàng, café, cửa hàng lưu niệm, thời trang cao cấp hoặc cho thuê showroom ô tô, nội thất… với sức cầu từ cả vùng Bắc Trung Bộ và miền Bắc.
Theo đại diện Sun Property (thành viên Sun Group), mạng lưới giao thông được nâng cấp giúp thời gian di chuyển từ Sầm Sơn tới thành phố Thanh Hóa hay sân bay Thọ Xuân cũng như kết nối tới các tỉnh trong khu vực thuận lợi hơn bao giờ hết. Đây là điều kiện để Sun Group tự tin kiến tạo quần thể dự án quy mô tới 1.260 ha ở Sầm Sơn. Trong đó, Sun Grand Boulevard có quy mô gần 70 ha kết hợp với trục đại lộ và quảng trường biển được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất cả nước khi hoàn thiện.
Trục đại lộ trung tâm quy mô bậc nhất Việt Nam, dài 2,6 km, rộng 120 m tương lai sẽ kết nối thẳng tới tổ hợp công viên giải trí Sun World rộng 33,6 ha và đặc biệt là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ đa sắc màu, rộng 29 ha đang được Sun Group triển khai.
Nhìn vào bức tranh rực rỡ, giàu sắc thái của du lịch Sầm Sơn đang được Sun Group vun đắp, giới đầu tư có lý do để tin vào lượng khách hàng khổng lồ tiếp cận shophouse Sun Grand Boulevard, từ đó sớm tìm ra ngành hàng, dịch vụ để kinh doanh, khởi nghiệp thành công ở xứ Thanh.
“Bình minh rực sáng” từ hệ sinh thái tỉ đô
Trong câu chuyện của giới đầu tư BĐS, shophouse “ăn nhau” ở khả năng tiếp cận khách du lịch hay cư dân bản địa. Sun Grand Boulevard Sầm Sơn có cả 2 điều đó cùng với điểm cộng ấn tượng - hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group.
Nhiều năm qua, sự phát triển của du lịch Sầm Sơn đã được thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, giai đoạn 2016 - 2019, thành phố đón được 17,535 triệu lượt khách, tăng trưởng lượng khách bình quân đạt 8,1%. Riêng năm 2020, mặc dù chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 nhưng Sầm Sơn vẫn đón 3,25 triệu lượt khách, bằng 65,65% so với năm 2019.
Việc Sun Group phát triển hệ sinh thái gồm 2 công viên Sun World, khu đô thị thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ, trục đại lộ và quảng trường biển gắn với các chuỗi lễ hội, sự kiện sôi động quanh năm… hứa hẹn mang đến bình minh rực sáng hơn nữa cho “thủ phủ nghỉ dưỡng Đông Dương” một thời. Đặc biệt là tạo nguồn thu du lịch to lớn với điểm khởi đầu chính là các shophouse kinh doanh đắc thắng được giới đầu tư đặt trọn niềm tin tại Sun Grand Boulevard.
Các chuyên gia kỳ vọng, sự xuất hiện của “đại bàng” Sun Group sẽ đưa Sầm Sơn nói riêng và du lịch Thanh Hóa nói chung cất cánh, bay xa hơn nữa trên bản đồ du lịch Việt, xứng đáng với tiềm năng to lớn mà địa phương này sở hữu.
“Xét về năng lực tạo ra tọa độ du lịch hấp dẫn ở Việt Nam, hiện ít doanh nghiệp làm được như Sun Group. Tập đoàn này sẽ đầu tư ở Thanh Hóa một hệ sinh thái du lịch cao cấp. Việc phát triển các tổ hợp lớn này sẽ nâng tầm du lịch Thanh Hóa”, chuyên gia kinh tế, TS Trần Đình Thiên khẳng định.
Trước đầy đủ “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” của Sầm Sơn, Thanh Hóa, không thể phủ nhận sức hút của khu đô thị Sun Grand Boulevard. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Sun Group, 97% các căn shophouse tại 4 phân khu đầu tiên đã sớm có chủ sở hữu, hứa hẹn nước cờ đầu tư đắc thắng cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất.
PV