Thứ bảy, 27/04/2024 11:19 (GMT+7)
Chủ nhật, 16/06/2019 11:12 (GMT+7)

Nổ lớn tại dự án KN Golf Links Cam Ranh khiến 11 người thương vong

Theo dõi KTMT trên

Một vụ nổ lớn tại khu lán trại nằm trong dự án KN Golf Links Cam Ranh (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) do Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh golf Long Thành làm chủ đầu tư, khiến 11 người thương vong.

Nổ lớn tại dự án KN Golf Links Cam Ranh khiến 11 người thương vong - Ảnh 1
Nổ lớn tại dự án KN Golf Links Cam Ranh khiến 11 người thương vong. (Ảnh TTO)

Xác nhận với PV Kinh tế Môi Trường, ông Nguyễn Hữu Dũng - Chủ tịch UBND TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, có sự việc trên và thời gian xảy ra vụ nổ khoảng 2h sáng 16/6.

Đây là khu lán trại của công nhân tại dự án sân Golf Links Cam Ranh. Trong lán trại này có chứa xăng dầu phục vụ cho máy móc hoạt động nên ngay khi bốc cháy đã phát nổ. Vụ cháy nổ làm 2 người chết tại chỗ, 9 người khác bị thương nặng.

"Hiện chưa xác định được danh tính các nạn nhân. Có 3 nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa" - ông Dũng cho biết thêm.

Nổ lớn tại dự án KN Golf Links Cam Ranh khiến 11 người thương vong - Ảnh 2
Hiện trường xảy ra vụ nổ. (Ảnh TTO)

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa hiện đang khám nghiệm trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, sân Golf Links Cam Ranh thuộc sở hữu của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh golf Long Thành, được thiết kế trong quần thể của dự án KN Paradise với vị trí thuận lợi nằm liền kề với sân bay Quốc tế Cam Ranh.

Đức Trọng

Bạn đang đọc bài viết Nổ lớn tại dự án KN Golf Links Cam Ranh khiến 11 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới