Thứ tư, 24/04/2024 16:57 (GMT+7)
Thứ năm, 28/11/2019 10:25 (GMT+7)

Những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn

Theo dõi KTMT trên

Chương trình “Lì xì yêu thương” sẽ giúp các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo một cái Tết ấm áp, cảm nhận được sự yêu thương, sẻ chia của cộng đồng.

Tết đối với các bạn nhỏ là niềm vui, là quần áo mới, là hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của đại gia đình. Nhưng với những số phận kém may mắn hơn, các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo - thì Tết của các em là kim tiêm, là thuốc đắng, là bệnh viện lạnh lẽo, là những ngày lam lũ như bao ngày bình thường khác.

Những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn - Ảnh 1

Màu Tết rực rỡ của các bạn nhỏ bình thường là màu xanh của bánh chưng, màu đỏ của hoa đào, màu cam của cây quất. Còn với các em chịu nhiều thiệt thòi, đó là màu xanh đỏ tím vàng của hóa chất các loại, là những manh áo vá, là những bữa đói ăn. Với các em, khát khao được đón một cái Tết bình thường cũng là điều khó khăn.

Đem Tết tình thương thông qua những chiếc lì xì nhỏ

Để đem đến không khí Tết cho các em, Printgo tổ chức chương trình “Lì xì yêu thương”. Với hành động nhỏ này sẽ giúp các em có một cái Tết ấm áp, cảm nhận được sự yêu thương, sẻ chia của cộng đồng, để hơi ấm tình thương xua đi lạnh giá, nghèo đói, bệnh tật.

Những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn - Ảnh 2

Chương trình “Lì xì yêu thương” sẽ tổ chức bán lì xì với hi vọng thông qua những bao lì xì nhỏ có thể gửi yêu thương, sự sẻ chia của cộng đồng, đến với các em. 100% lợi nhuận của dự án sẽ dành tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những số phận kém may mắn sau khi chương trình kết thúc.

Mọi người muốn ủng hộ các em có thể truy cập vào link mua hàng trực tuyến của Printgo (https://lixiyeuthuong.printgo.vn/), sau đó lựa chọn các combo phù hợp.

Mọi thông tin quyên góp, ủng hộ thông qua mua hàng đều được tổng hợp đầy đủ trên chính trang bán hàng của lì xì yêu thương.

Sau khi kết thúc chương trình, Printgo sẽ tổ chức những Chuyến xe yêu thương, đem tấm lòng của động đồng đến với các em.

Các em sẽ nhận được những tấm áo mới, quyển sách mới, thực phẩm ngày Tết. Và hơn tất cả, các em nhận được tình yêu thương, sự đồng cảm của cả cộng đồng.

Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi. Chính vì vậy, hãy chung tay để các em cảm nhận được một Tết đầy đủ hơn, sung túc hơn, và hạnh phúc hơn bởi tình yêu thương của cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới