Thứ sáu, 19/04/2024 02:04 (GMT+7)
Thứ sáu, 06/03/2020 16:09 (GMT+7)

Những lời chúc 8/3 hay nhất dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ

Theo dõi KTMT trên

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần, hãy dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ những lời chúc hay và ý nghĩa nhất để mang đến niềm vui cho mọi người.

Những lời chúc 8/3 hay nhất dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ - Ảnh 1
Trong ngày 8/3, các đấng mày râu đừng quên dành tặng những lời chúc hay nhất đến bạn bè, đồng nghiệp nữ.

- Cô bạn của tôi ơi! Mùng 8/3 đến rồi mà mình không biết chọn món quà nào cho bạn cả. Chỉ biết tặng bạn niềm vui để bạn thêm ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn thêm rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn một ngày 8/3 thật ấm áp và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý, bạn mãi mãi là người bạn tốt đối với mình!

- Có nhiều lúc tôi nghĩ rằng, sẽ ra sao nếu cuộc sống này thiếu đi hình bóng của những người phụ nữ? Tôi không biết câu trả lời nào mới đúng nhất, nhưng tôi biết rằng thế giới chẳng thể tồn tại nếu vắng mặt những bóng hồng. Vâng, các chị em chính là nguồn sống của cánh đàn ông chúng tôi. Nhân ngày 8/3, tôi và tất cả các quý ông trong công ty xin chúc cho chị em đồng nghiệp lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc, tràn ngập nụ cười trên môi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!

- Ngày 8/3, chúc các chị em trong công ty tay ôm nhiều hoa, được thật đầy quà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, tươi xinh như hoa.

- Đối với đàn ông chúng tôi, mỗi người phụ nữ trong công ty đã là một bông hoa xinh đẹp. Và với những gì mà các chị em đồng nghiệp không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy đã thật sự tỏa hương quyến rũ. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho những người đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và đặc biệt luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh mày râu chúng tôi!

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng nhời để các chàng trai liêu xiêu đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

- Chúc chị/em/bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!

- Nhân ngày 8/3, tôi xin cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi đẹp rạng ngời, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình trên con đường tìm kiếm hạnh phúc!

- Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy vui vẻ cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây cũng có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời như thế đó, chúng ta mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!

Khánh Chi

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc 8/3 hay nhất dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới