Thứ bảy, 27/04/2024 02:19 (GMT+7)
Thứ hai, 29/05/2023 07:00 (GMT+7)

Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán

Theo dõi KTMT trên

Nằm trên cung đường Vạn Thành, phường 5, cách trung tâm TP. Đà Lạt tầm 4km, Lạc Cảnh Quán thu hút thực khách bởi không gian mát lành, gần gũi với thiên nhiên với nhiều món ăn độc đáo mang đậm ẩm thực xứ sở sương mù.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao, nhu cầu ăn uống của con người càng được nâng cao. Vượt qua giới hạn “ăn no mặc ấm” để có được “cơm ngon, áo đẹp”. Ẩm thực không còn đơn thuần là giá trị vật chất, mà còn là một yếu tố văn hóa, một nét văn hóa đậm đà, đậm đà bản sắc. Bên cạnh đó, không gian ăn uống, thực phẩm sạch cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán - Ảnh 1
Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bao phủ nhiều cây xanh.
Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán - Ảnh 2

Nằm trên cung đường Vạn Thành, phường 5, cách trung tâm TP. Đà Lạt tầm 4km, Lạc Cảnh Quán thu hút thực khách bởi không gian mát lành, gần gũi với thiên nhiên với nhiều món ăn độc đáo mang đậm ẩm thực xứ sở sương mù.

Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán - Ảnh 3
Nhà hàng được bày trí sang trọng và xinh đẹp với không gian rộng rãi, với các nhà chòi riêng biệt dành cho các đoàn du khách. 

Nét độc đáo của ẩm thực Lạc Cảnh Quán đến từ những món ăn đậm chất núi rừng như: Cơm lam, heo quay, gà nướng muối ớt, cá tầm nướng,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mình nhặt rau, câu cá và yêu cầu đầu bếp chế biến thành món ăn mà mình muốn.

Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán - Ảnh 4
Du khách có thể tự lựa chọn loại rau mình mong muốn ngay tại vườn của Lạc Cảnh Quán.

Với diện tích hơn 3ha, Lạc Cảnh Quán có thể tiếp đoàn 400 khách, tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, dịch vụ homestay... Khi tham gia dịch vụ của quán, du khách còn có thể được trải nghiệm các dịch vụ cắm trại, Team building,… 

Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán - Ảnh 5
Khi lựa chọn tổ chức sự kiện, khách hàng sẽ được sử dụng trọn gói dịch trang trí của nhà hàng.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu vực trưng bày các sản phẩm như đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, trà san tuyết cổ thụ, cafe,... những thức quà đặc trưng của Đà Lạt.

Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán - Ảnh 6
Khu vực trưng bày sản phẩm, các đặc sản của Đà Lạt.

Với không gian rộng rãi, trong lành cùng chất lượng món ăn xứng tầm, quả thật nhà hàng Lạc Cảnh Quán là lựa chọn hoàn hảo của bạn để trải nghiệm ẩm thực sau hành trình khám phá Đà Lạt với một loạt những điểm đến đẹp nao lòng người. Nếu có dịp về với Đà Lạt ngàn hoa, đừng bỏ qua nhà hàng Lạc Cảnh Quán bạn nhé.

Để đặt bàn, khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0919618658
Địa chỉ:  Vạn Thành, phường 5, TP. Đà Lạt.
Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán - Ảnh 7

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Những điều đặc biệt tạo nên Nhà hàng Lạc Cảnh Quán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới